AIA Singapore cung cấp dịch vụ bảo hiểm bổ sung cho 1,4 triệu khách hàng, nhân viên để đối phó với COVID 19

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 2 năm 2020 – AIA Singapore vừa chính thức thông báo, tất cả 1,4 triệu khách hàng hiện tại (*), nhân viên và đại diện của công ty sẽ tự động hưởng lợi từ phạm vi bảo hiểm bổ sung miễn phí này (*) như một phần trong nỗ lực chủ động của công ty bảo hiểm để bảo vệ các cá nhân trước mối đe dọa đang diễn ra từ dịch virus Corona chủng mới 2019 (COVID-19). Những khách hàng mới có hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 17 tháng 2 đến 31 tháng 7 năm 2020 cũng sẽ tự động được hưởng quyền lợi (*) từ phạm vi bảo hiểm COVID-19 (*).

Điều này đặc biệt để đảm bảo khách hàng, nhân viên và đại diện của AIA Singapore được bảo vệ trong mối đe dọa sức khỏe cộng đồng hiện có. Điều này khẳng định lại lời hứa, cam kết của AIA về việc giúp tất cả người dân Singapore sống khỏe hơn, sống lâu hơn và tốt hơn.

Phạm vi bảo hiểm bổ sung thêm dịch bệnh COVID-19 sẽ có lợi cho các bên liên quan cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2020; hoặc 30 ngày sau khi mức độ của Điều kiện hệ thống đối phó với dịch bệnh bùng phát (Disease Outbreak Response System Condition – DORSCON) đã chính thức chuyển sang màu xanh lá cây – tùy theo điều kiện nào đến sớm hơn.

Phạm vi bảo hiểm như sau:

Dạng quyền lợi (*) Mức bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng khi phải nằm viện- Nếu phải nằm viện do COVID-19 1.000 SGD
(thanh toán một lần)
Quyền lợi được hưởng khi tử vong – Nếu tử vong do COVID-19 25.000 SGD

Ông Patrick Teow, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Singapore cho biết: “Sự an lành của khách hàng, nhân viên và đại diện của chúng tôi rất quan trọng đối với AIA Singapore. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng họ, bảo vệ họ qua những thời điểm tốt và xấu, cũng như đảm bảo họ hoàn toàn yên tâm khi họ cần nhất. Phạm vi bảo hiểm này là một trong những cách để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu của mình, giúp đỡ và hỗ trợ các bên liên quan của chúng tôi trong những lúc cần thiết. Các đối tượng được hưởng chế độ, quyền lợi có thể yên tâm rằng, chúng tôi có một đội ngũ chuyên trách sẽ quan tâm ở mức tối đa trong trường hợp họ được chẩn đoán mắc virus Corona chủng mới (COVID-19). Tôi tin rằng với tư cách là một cộng đồng, chúng ta sẽ chiến đấu và vượt qua thời khắc khó khăn này. Xin hãy cẩn trọng, giữ an toàn và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết!”.

Xét đến cấp độ DORSCON hiện tại ở màu cam, khách hàng được khuyến khích liên hệ với AIA Singapore qua các kênh sau với yêu cầu của bạn:

  • Ứng dụng My AIA SG app;
  • Gọi cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của AIA theo đường dân nóng tại 1800 248 8000;
  • Gửi email đến sg.eCare@aia.com
  • Liên lạc với chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính / đại diện bảo hiểm AIA của bạn

Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại, yêu cầu bồi thường nào liên quan đến COVID-19, AIA Singapore sẽ cung cấp hỗ trợ chuyên dụng và cấp tốc. Hãy liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của AIA hoặc gửi email tới SG.ClaimsQN@aia.com.

(*) “Các khách hàng đủ điều kiện” là người được hưởng bảo hiểm nhân thọ hoặc chủ hợp đồng là cư dân Singapore và có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm y tế hiện hành với AIA Singapore được ký kết vào hoặc trước ngày 31 tháng 7 năm 2020 và chính sách này có hiệu lực yêu cầu bồi thường. Hãy tham khảo các điều khoản và điều kiện của AIA Singapore được ký kết vào hoặc trước ngày 31 tháng 7 năm 2020 và chính sách này để biết chi tiết về điều kiện và yêu cầu.

Thông tin về AIA

AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ châu Á được niêm yết công khai độc lập lớn nhất. AIA có mặt tại 18 thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia. Ngoài ra, AIA còn có một công ty con với 97% cổ phần ở Sri Lanka và nắm 49% cổ phần tại một công ty liên doanh ở Ấn Độ. Vào tháng 4 năm 2019, AIA cũng đã được chấp thuận là ứng viên ưu tiên hoạt động tại Myanmar thông qua một công ty con sở hữu 100% cổ phần.

Doanh nghiệp mà nay là AIA được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây hơn một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ các vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2019, AIA có tổng tài sản 256 tỷ USD.

AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ lâu dài của các cá nhân bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích cho nhân viên, dịch vụ tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ hơn 34 triệu người có hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.

AIA Group Limited có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (với mã chứng khoán là 1299).

Media OutReach Corporate News
AIA Singapore triển khai kế hoạch bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện nhất
AIA Singapore triển khai kế hoạch bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện nhất

SINGAPORE – Media OutReach – Công ty Bảo hiểm AIA Singapore đã công bố gói bảo hiểm AIA Power Critical Cover, kế hoạch điều trị bệnh hiểm nghèo (critical illness – CI) sáng tạo nhằm bảo vệ toàn diện nhất, từ khâu chẩn đoán bệnh sớm cho đến tất cả các giai đoạn của bệnh hiểm nghèo – chẩn đoán sớm, giai đoạn trung gian, chính và tái phát.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN