Đại diện AkzoNobel nhận giải thưởng "Chương trình cộng đồng tốt nhất".
Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín của AkzoNobel đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc kiến tạo tương lai và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Global CSR & ESG Summit and Awards™ là một trong những sự kiện lâu đời nhất về phát triển bền vững tại Châu Á. Với chủ đề "Mở rộng tác động và tái định nghĩa giá trị bền vững", hội nghị năm nay nhấn mạnh sự cần thiết trong việc kiến tạo giá trị khi chuyển dịch bền vững của các doanh nghiệp, đồng thời giải quyết những thách thức và cơ hội mà các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới đang đối mặt. Sự kiện quy tụ các lãnh đạo trong lĩnh vực năng lượng sạch, bền vững và tài chính xanh nhằm thúc đẩy tác động tích cực trên nhiều ngành công nghiệp.
Tại sự kiện Global CSR & ESG Summit 2025, AkzoNobel được vinh danh ở hạng mục quan trọng: Chương trình cộng đồng tốt nhất, nhờ các sáng kiến vì cộng đồng tại Việt Nam.
Những năm qua, AkzoNobel không chỉ tạo ra các sản phẩm tiên tiến để giải quyết nhu cầu về không gian sống và các thách thức toàn cầu mà còn hướng đến những giá trị vượt xa công nghệ. Các sáng kiến như chương trình Let’s Colour là cam kết của AkzoNobel trong việc hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn di sản văn hóa và mở ra những cơ hội tươi sáng cho thế hệ tương lai.
Tin rằng sơn có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực của cộng đồng và tạo nên những không gian sống sinh động hơn, năm 2009, AkzoNobel đã khởi xướng sáng kiến toàn cầu “Let’s Colour” - mang màu sắc tươi đẹp đến cho cuộc sống của mọi người và tạo cơ hội cho những ai luôn mong muốn được học hỏi, phát triển và vươn lên. Trong năm 2024, công ty đã tài trợ hơn 100.000 lít sơn để cải tạo không gian cộng đồng tại 25 quốc gia, với sự chung tay của hơn 2.000 nhân viên tình nguyện.
Tại Việt Nam, AkzoNobel đã tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa thuộc khuôn khổ chương trình như: Chiến dịch bảo vệ hải đăng - khởi động từ 2017 với các ngọn hải đăng lịch sử như Đại Lãnh, Vũng Tàu và Cù Lao Xanh được cải tạo bằng dòng sơn Dulux Weathershield; tân trang lại các trường đào tạo của KOTO tại Hà Nội và TP. HCM; đồng hành cùng làng trẻ em SOS để đào tạo kỹ năng mềm, hướng nghiệp và thúc đẩy đổi mới sáng tạo nhằm giảm tỷ lệ thất nghiệp,...
Mới đây nhất, AkzoNobel đã đóng góp gần 10.000 lít sơn để cải tạo 14 ngôi trường trên toàn quốc thông qua chiến dịch "Tô Sắc Màu Tương Lai". Đây là hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu Maxilite by Dulux tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến diện mạo mới cho các trường học vùng sâu, vùng xa.