AkzoNobel Việt Nam đạt chứng nhận Nơi làm việc tốt nhất

AkzoNobel Việt Nam vừa được chứng nhận và vinh danh là “Nơi Làm việc Tuyệt vời” (Great Place to Work®) – được bình chọn bởi chính nhân viên của công ty. Kết quả này khẳng định cam kết mạnh mẽ của AkzoNobel trong việc thực hiện mục tiêu “Con người. Hành tinh. Sơn” hướng tới phát triển bền vững.

Chú thích ảnh

Great Place to Work® là một chứng nhận được nghiên cứu, công nhận rộng rãi và có tính bền vững  trên toàn cầu nhằm xác định nơi làm việc lý tưởng thông qua những đánh giá của các nhân viên. Khảo sát của chương trình cho thấy môi trường lý tưởng đó được tạo nên nhờ sự lãnh đạo xuất sắc, trải nghiệm nhất quán của nhân viên và hoạt động tài chính bền vững, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả nhân viên bất kể vị trí công việc, giới tính, thời gian làm việc hay cấp bậc. Lãnh đạo của các doanh nghiệp này tin tưởng vào tầm nhìn kiến tạo và duy trì “Môi trường làm việc lý tưởng CHO TẤT CẢ” cũng như mô hình Người lãnh đạo “CHO TẤT CẢ”.

Tại AkzoNobel, đầu tư vào con người là một phần quan trọng của chiến lược phát triển bền vững và được thể hiện trên nhiều phương diện. Theo đó, tập trung vào cải thiện Chỉ số Sức khỏe Doanh nghiệp và khuyến khích môi trường đa dạng và hòa nhập chính là chìa khóa để phát triển đội ngũ nhân lực.
Những năm qua, AkzoNobel đã triển khai một hệ thống quản lý nhân sự, quy trình và an toàn sản phẩm trên toàn cầu, qua đó đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong mọi hoạt động và tại các cơ sở làm việc. Năm 2021, điểm Chỉ số Sức khỏe Doanh nghiệp của AkzoNobel tăng 11 điểm so với năm 2019, đồng thời tỉ lệ thương tật trong khi làm việc được ghi nhận trong năm 2021 giảm 12,5% so với 2019.

Bên cạnh đó, AkzoNobel phát triển những kế hoạch và sáng kiến nhằm thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập, tăng cường sự đa dạng trong đội ngũ lãnh đạo và tập trung vào bình đẳng giới, hướng đến mục tiêu 30% lãnh đạo cấp cao là nữ giới vào năm 2025. Công cụ SpeakUp! được xây dựng cho phép mọi nhân viên báo cáo một cách riêng tư các trường hợp vi phạm Quy tắc ứng xử.

AkzoNobel Việt Nam đồng hành và truyền cảm hứng đến trẻ tự kỷ
AkzoNobel Việt Nam đồng hành và truyền cảm hứng đến trẻ tự kỷ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên hiệp quốc trong ngày Thế giới nhận biết chứng Tự kỷ – 2/4, AkzoNobel (chủ sở hữu thương hiệu sơn Dulux) muốn sử dụng một trong ba sức mạnh chủ lực của mình – Màu sắc thiết yếu – để truyền thêm cảm hứng, giúp trẻ tự kỷ có nhận thức tốt hơn về thế giới xung quanh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN