Ông Doug DeVos cho biết: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và cơ hội. Báo cáo khởi nghiệp toàn cầu của Amway cho thấy, người dân Việt Nam rất giàu tinh thần làm chủ, và chúng tôi tin rằng tinh thần khởi nghiệp này sẽ giúp thị trường Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Amway cam kết hỗ trợ tích cực cho tất cả những người lựa chọn khởi nghiệp cùng Amway.”
Amway Việt Nam đã xây dựng thành công uy tín của một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, với các sản phẩm được phân phối theo mô hình bán hàng trực tiếp. Amway hiện là công ty bán hàng trực tiếp nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam với hơn 30% thị phần, tuyển dụng hơn 400 nhân viên, có tới gần 300.000 nhà phân phối, có 12 văn phòng và nhà máy sản xuất hiện đại tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương), phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Không chỉ thành công trong hoạt động kinh doanh, Amway còn là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 ở Việt Nam. Trong gần 10 năm qua, Amway đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng giúp đỡ hơn 12.000 người tại Việt Nam. Amway cũng đã hai lần được bầu chọn là “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015 và 2016 do tổ chức Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố.