“Tuần lễ sản phẩm Hà Nội” có quy mô lên tới 1.500 m², trong đó gần 60 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức, hiệp hội, trang trại, hộ sản xuất tại Hà Nội.
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức.
Các hoạt động chính của chương trình gồm: Lễ Khai mạc Tuần lễ; hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp; trình diễn sản phẩm, ẩm thực Hà Nội và các tỉnh; trình diễn thời trang, nghệ thuật dân tộc...; các hoạt động quảng bá du lịch Hà Nội.
Sự kiện “Tuần lễ sản phẩm Hà Nội” là dịp quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh cùng sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP làng nghề, điểm đến du lịch của thành phố Hà Nội và Nghệ An, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp thủ đô giới thiệu sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối, thị trường tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Nghệ An nói riêng và các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.