Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó tổng Giám đốc đối ngoại và truyền thông của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết với mỗi người Việt, Tết Trung Thu là lễ hội lớn thứ hai trong năm chỉ sau Tết nguyên đán. Vì vậy, mùa trung thu năm nay, công ty tiếp tục có nhiều loại bánh mới, đa dạng các dòng sản phẩm để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Theo đó, sẽ có 62 loại bánh được tung ra thị trường với nhiều mức giá khuyến mãi cho người tiêu dùng lựa chọn, dao động từ 35.000 đồng/cái đến 460.000 đồng/cái với 4 dòng bánh Trung Thu chính như: Dòng bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng; sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống; sản phẩm bánh trung thu xanh; bánh trung thu trẻ em. Dự báo thị trường bánh trung thu sẽ tăng trưởng tốt và sức mua tiếp tục tăng ở cả phân khúc biếu tặng, khối cơ quan và doanh nghiệp.
Nhiều loại bánh trung thu được tung ra thị trường sớm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. |
Đầu tháng 7 vừa qua, Mondelez Kinh đô Việt Nam cũng đã khởi động sớm mùa thu trung bằng việc xuất khẩu những lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ để phục vụ cộng đồng người Việt. Bước sang tháng 8, công ty sẽ tung ra đầy đủ các dòng bánh cho thị trường nội địa trên tất cả các kênh bán hàng để mang lại cho người tiêu dùng một mùa Trung Thu ngọt ngào.