Phát hiện thêm các mảnh vỡ nghi của MH370

Chiều 6/8 theo giờ địa phương, Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai cho biết nhóm tìm kiếm của nước này trên hòn đảo Reunion (Pháp) ở Ấn Độ Dương đã thu được các mảnh vỡ máy bay khác nghi của máy bay mang số hiệu MH370 mất tích.

Các sĩ quan cảnh sát tại khu vực tìm thấy mảnh vỡ kim loại được cho là của máy bay MH370 trên đảo Reunion ngày 2/8. Ảnh: AFP/TTXVN


Các mảnh vỡ bao gồm kính cửa sổ, các miếng đệm ghế và vài mảnh nhôm. Tuy nhiên, ông Liow cho hay chưa thể khẳng định rằng những mảnh vỡ này có phải là của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất tích hôm 8/3/2014 của Malaysia Airlines hay không. Các mảnh vỡ mới đã được chuyển cho “giới hữu trách Pháp để tiến hành giám định”.


Ngoài ra, ông Liow cho hay Malaysia đã đề nghị chính quyền ở các nước lân cận, trong đó có Mauritius và Madagascar, giúp tìm kiếm những vật thể nghi vấn tại các vùng duyên hải của mình.
TN (Theo AP)
Tìm hiểu quá trình giám định mảnh vỡ MH370
Tìm hiểu quá trình giám định mảnh vỡ MH370

Các chuyên gia và công tố viên người Pháp cho rằng vẫn phải còn tiến hành nhiều đợt kiểm tra mới có thể định dạng chính xác và giải đáp bí ẩn vụ việc.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN