Chủ nhà hàng nhấc bổng Tổng thống Obama

Chủ nhà hàng pizza ở bang Florida (Mỹ) đã bất ngờ ôm Tổng thống Barack Obama và nhấc bổng tổng thống lên khỏi mặt đất để bày tỏ sự yêu mến.

 

Ông Obama bất ngờ khi được nhấc bổng khỏi mặt đất. Ảnh: Internet

 

Ông Obama đã dừng tại hiệu bánh này ngoài kế hoạch sau khi kết thúc chuyến đi vận động tranh cử kéo dài 2 ngày bằng xe buýt ở Florida.

 

Chủ nhà hàng Big Apple Pizza & Pasta nói trên, ông Scott Van Duzer, là một người theo phe Cộng hòa nhưng ông cho biết ông sẽ bầu cho Tổng thống Obama trong cuộc bầu cử tới.

 

Khi bước chân vào nhà hàng, Tổng thống Obama nói: “Scott, chuyện gì thế này? Để tôi nói anh nghe nhé, anh là chủ nhà hàng bánh pizza béo nhất mà tôi từng gặp đấy. Mọi người hãy nhìn anh ta này. Nếu tôi ăn pizza của anh liệu tôi có béo thế không nhỉ?”

 

Sau đó hai người cười phá lên, họ ôm nhau rồi hai chân ông Obama bỗng không chạm đất. Tổng thống Obama tỏ ra ngạc nhiên vì sức khỏe của ông Scott. Ông Scott nặng 118 kg và cho biết ông có thể nâng được 158 kg.

 

Van Duzer kể lại rằng ông được thông báo trước 40 phút rằng Tổng thống đang đến nhà hàng của mình. Ông đã lái xe như bay đến ngay nhà hàng. Ông cho biết ông bỏ phiếu cho người mà ông cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc. Năm 2008, ông Van Duzer cũng bầu cho ông Obama.

 

 

Thùy Dương

Cả gan viết thư dọa Tổng thống Mỹ Obama

Văn phòng Tổng chưởng lý Mỹ cho biết ngày 21/8 nước này đã bắt giữ một người đàn ông có vũ trang do bị tình nghi gửi thư điện tử đe dọa Tổng thống Barack Obama.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN