Ông Oliver Jolivet, CEO của COMO Group: 'Sự khác biệt giữa khách sạn tốt và khách sạn tuyệt vời là dịch vụ'

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 12 tháng 3 năm 2020 – Ông Oliver Jolivet đã dành hơn 20 năm trong sự nghiệp của mình cho việc kinh doanh hàng xa xỉ. Ông Oliver Jolivet tin rằng, thời gian và tính xác thực đóng vai trò lớn trong việc mang lại trải nghiệm sang trọng có vị trí tốt trong thị trường khách sạn.

Đảm nhiệm vai trò là Giám đốc điều hành (CEO) của COMO Group, ông Oliver Jolivet tích cực thúc đẩy hiện trạng với sự độc quyền và mới lạ trong các trải nghiệm. Dưới sự lãnh đạo của ông, COMO Group – công ty sở hữu COMO Hotels and Resorts – gần đây đã chào đón tài sản đầu tiên của thương hiệu COMO tại Italia – COMO Castello Del Nero. Đây là một lâu đài cổ được xây dựng từ thế kỷ 12 có diện tích 740 mẫu Anh (gần 300 ha) đặt tại khu Tuscany. Bên trong lâu đài có những bức bích họa thời trung cổ, quý giá. Hiện tại, COMO Group có nhiều khách sạn, trải dài từ đảo Maldives đến Miami (Mỹ), với mỗi lần lưu trú đều mang đến những giá trị bền vững, tốt cho sức khỏe và sự sang trọng.

Vượt ra ngoài lòng hiếu khách, tài sản thương hiệu của COMO đã phát triển để trở thành một công cụ tổng hợp phong cách sống – với phong cách sống, ẩm thực, thời trang và kinh doanh chăm sóc sức khỏe của Shambhala (mang đậm dấu ấn Tây Tạng và Ấn Độ giáo, theo đó, Shambhal là một nơi mà có thể được nhận bình an, hòa bình và an ninh). Nền tảng của các khái niệm lối sống bổ sung này là tầm nhìn đem đến cho các thành viên trung thành với các đặc quyền và phần thưởng trên toàn thương hiệu bằng thẻ thành viên COMO.

Tại trung tâm của tất cả, ông Oliver Jolivet mang thương hiệu COMO đi xa hơn nữa thông qua việc xây dựng mối quan hệ đồng cảm và chân thật với những người quan trọng nhất – những vị khách. Mới đây, ông đã dành cho báo giới quốc tế một cuộc phỏng vấn gói gọn trong 10 câu hỏi và trả lời dưới đây:

 Câu hỏi 1: Điều gì làm cho một khách sạn độc đáo ở lại với COMO?

· Tất cả mọi thứ đều được thiết kế riêng cho bạn và chỉ với bạn. Sự khác biệt giữa một khách sạn tốt và một khách sạn tuyệt vời là dịch vụ. Xét cho cùng, điều quyết định tất cả là con người của chúng ta.

Câu hỏi 2: Tại sao ông tin rằng mọi người sẵn sàng trả phí cao để có trải nghiệm độc quyền?

· Mọi người trả phí cho một cái gì đó họ sẽ nhớ, cho một cái gì đó họ thích. Có một sự khác biệt lớn giữa một doanh nghiệp hàng hóa và doanh nghiệp bán một trải nghiệm xa xỉ và không phải lúc nào cũng có thể mở rộng.

Câu hỏi 3 – Làm thế nào để ông giữ được các khách hàng cao cấp – làm thế nào để ông lôi kéo họ tiếp tục ở lại trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn COMO?

· Sự công nhận (recognition), sự công nhận và sự công nhận. Sự công nhận có nghĩa là sự chú ý của bạn đến các chi tiết đều phải là tốt nhất.

Câu hỏi 4 – Có điều gì thú vị mới sẽ đến với Tập đoàn COMO vào năm 2020 không?

· Những điểm đến mới và trải nghiệm mới như khóa bổ túc nghiệp vụ Nhiếp ảnh phim (vừa học, vừa kết hợp nghỉ ngơi) ở Bhutan, có sự hợp tác với nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng Michael Turek và Natural World Safaris, việc ra mắt Câu lạc bộ COMO chương trình nhận diện hoàn toàn mới của chúng tôi, kết hợp tất cả các mảng kinh doanh của COMO (Khách sạn, Sức khỏe, Thời trang, Phong cách sống, Thể thao) và một dòng sản phẩm mới cho COMO Shambhala, khái niệm giữ gìn sức khỏe đã giành được giải thưởng của chúng tôi.

Câu hỏi 5 – Làm thế nào để ông duy trì được điểm khác biệt, khi so sánh với các khách sạn nhỏ mà sang trọng khác (ở địa phương / khu vực / quốc tế)?

·      Tập đoàn COMO và các doanh nghiệp trực thuộc là duy nhất trong cảnh quan sang trọng. Kể từ khi thành lập, thành phần các cổ đông vẫn giữ nguyên chưa thay đổi, điều này mang lại sự ổn định cho tổ chức và cơ hội lập kế hoạch lâu dài. Đó là một lợi thế cạnh tranh lớn, đặc biệt là khi chúng tôi tuyển dụng được những tài năng phù hợp.

Câu hỏi 6 – Những phẩm chất cá nhân nào được ông ưu tiên khi chọn các vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các khách sạn của Tập đoàn COMO?

· Khả năng chống chọi, các kỹ năng đổi mới và cường độ làm việc.

Câu hỏi 7 – Làm thế nào để ông tập hợp được nguồn tài năng hàng đầu cho tất cả các đơn vị kinh doanh cá nhân của Tập đoàn COMO?

· Chúng tôi may mắn có được một yếu tố kéo (thu hút) quan trọng và 80% nhân viên được tuyển dụng của chúng tôi đến từ các hồ sơ, lý lịch cá nhân (CV) được nhận trực tiếp từ các ứng viên (không qua các đơn vị môi giới).

Câu hỏi 8 – Khi xác định vị trí mới cho các khách sạn của COMO Group hoặc các đơn vị thành viên khác, ông tìm kiếm điều gì trước tiên?

· Đầu tiên là tâm hồn, cho dù điều này rất khó để nói ra. Đối với một khách sạn, vị trí, địa thế là rất quan trọng. Đối với một doanh nghiệp điện tử, đó sẽ là yếu tố gián đoạn cũng như tiềm năng ngắn hạn của nó. Đối với một doanh nghiệp thể thao, đó sẽ là khả năng thu hút tài năng mới.

Câu hỏi 9 – Làm thế nào để ông duy trì trải nghiệm nhất quán, chất lượng cao như vậy ở tất cả các đơn vị, doanh nghiệp, tài sản (khách sạn, nhà hàng & bán lẻ) thuộc sở hữu của Tập đoàn COMO?

· Một chương trình giữ chân nhân tài rõ ràng cũng như đào tạo phù hợp ở tất cả các cấp. Tình trạng nhân viên nhảy việc ở Tập đoàn COMO là thấp nhất mà tôi đã thấy cho đến nay. Nhân viên của chúng tôi phải cảm thấy tốt và đây luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Chúng tôi đang hướng tới việc tăng tốc theo hướng này để tạo ra lợi thế cạnh tranh thực sự.

Câu hỏi 10 – Nhà hàng nào tại Dempsey Hill (thuộc Tập đoàn COMO) được ông yêu thích nhất và ông muốn giới thiệu món ăn nào cho thực khách?

· Nhà hàng COMO Cuisine và món súp lơ Tandoori của họ  

Trước những phát triển mới – bao gồm chương trình khách hàng thân thiết thông qua Câu lạc bộ COMO – sẽ diễn ra vào năm 2020, ông Oliver Jolivet thu hẹp điểm khác biệt bằng cách nâng cao và giữ thương hiệu ở mức nguyên sơ – tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm sang trọng, độc đáo cho khách hàng của mình. Tập đoàn COMO xây dựng các khái niệm với sự hiểu biết rằng, lưu trú theo hướng trải nghiệm và xác thực là những điểm khác biệt chính trong thị trường khách sạn,

Bằng cách tổng hợp các trải nghiệm lối sống qua sự phổ biến của các điểm tiếp xúc, Tập đoàn COMO mang lại tính độc quyền và chất lượng cao. Lấy cảm hứng từ điểm đến, thương hiệu kết hợp cách tiếp cận trực quan và cá nhân hóa của khách sạn với các dịch vụ khác của họ – thời trang, ẩm thực thanh lịch, các cuộc thư giãn chăm sóc sức khỏe.

Ông Oliver Jolivet xem xét khả năng phục hồi cao và chìa khóa tư duy đổi mới để nuôi dưỡng lợi thế cạnh tranh cần thiết để giữ cho thương hiệu phát triển như một công cụ tổng hợp lối sống, trong khi bổ sung thêm nhiều hoạt động kinh doanh vào đó. Gần đây, ông Olivier Jolivet cũng được giới thiệu trên Entusinessur.com, nơi ông đề cập một cách chi tiết về cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Media OutReach Corporate News
Đảm bảo an toàn cho du khách tại cơ sở lưu trú
Đảm bảo an toàn cho du khách tại cơ sở lưu trú

Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với các đơn vị hữu quan rà soát toàn bộ lịch trình và các điểm đến của số khách du lịch đi trên chuyến bay VN0054 và phun khử khuẩn các khách sạn, điểm di tích khách đến tham quan, lưu trú.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN