Lấy cảm hứng từ 8 ánh hào quang, chiến dịch là một trải nghiệm đầy màu sắc, mời gọi khách hàng khám phá những sắc thái mới trong tính cách của họ, để giúp khách hàng hiểu được ý nghĩa sâu sắc hơn của chính bản thân. Chiến dịch quảng bá cho phép Lane Crawford kết nối với khách hàng ở cấp độ cảm xúc, bằng cách quản lý trải nghiệm, sản phẩm và nội dung để tạo ra sự tương tác năng động và cá nhân hóa trong cửa hàng và trực tuyến (online).
MÀU VÀNG
Hạnh phúc, thân thiện và ấm áp
MÀU XANH NƯỚC BIỂN
Hòa bình, tận tình và mang tính nghệ sỹ
MÀU CHÀM
Giàu sức tưởng tượng, vui vẻ, phi truyền thống
MÀU ĐỎ
Đam mê, tích cực, tràn trề năng lượng
MÀU DA CAM
Mang tính sáng tạo, tự tin, thoải mái
MÀU XANH LÁ CÂY
Tích cực, tập trung, kiên nhẫn
MÀU TRẮNG
Quan tâm, cân bằng, khôn ngoan
MÀU TÍM
Vui tươi, quyến rũ, hiếu kỳ
Bà Joanna Gunn, Giám đốc thương hiệu của Lane Crawford cho biết: “Khám phá màu sắc của bạn là cách thức mà Lane Crawford muốn kết nối với khách hàng của mình, với 8 màu sắc hào quang. Chúng tôi hy vọng sẽ mở ra những khả năng mới để khách hàng khám phá và trải nghiệm”.
Được phối hợp với Chandelier, một hãng sáng tạo nổi tiếng quy mô nhỏ (do ông Richard Christiansen thành lập), chiến dịch này là công việc của hai ông Harley Weir và Robbie Spencer – hai nhà sản xuất hình ảnh rất lôi cuốn và hấp dẫn của lĩnh vực thời trang. Nhiếp ảnh gia Harley Weir chụp chân dung trong một ánh sáng mới, với màu sắc, ánh sáng và thiết kế tạo ra một tâm trạng cao hứng khác thường. Là Giám đốc sáng tạo của hãng Dazed, Robbie Spencer – nhà tạo mẫu có ảnh hưởng đã đưa ra 8 vẻ ngoài nổi bật với các tầng văn hóa và khái niệm sâu sắc, mỗi vẻ tượng trưng cho các đặc điểm của màu sắc.
Hai người mẫu, Ling Chen và Zi Liang, là những gương mặt mới đại diện cho cả quá khứ và tương lai của Lane Crawford – cùng một lúc mang tính biểu tượng và tinh tế, nhưng hoàn toàn thuộc thế hệ kế tiếp; sự kết hợp của các thương hiệu Designer và Next Generations đang được giới thiệu, bao gồm Acne Studios, Alexander McQueen, Amiri, Balenciaga, Cult Gaia, Plan C và Rokh.
Ông Richard Christiansen, người sáng lập Chandelier nhận xét: “Lane Crawford là một trong những khách hàng đầu tiên của chúng tôi và ngay từ đầu, tham vọng và sự nổi trội của Lane Crawford là rất độc đáo, của hiếm và không gì sánh được. Cùng hợp tác với nhau, chúng tôi đã tạo ra nhiều chiến dịch trong những năm qua, vượt qua ranh giới giao tiếp thông thường. Chúng tôi rất vui mừng và hào hứng được hợp tác với Lane Crawford trong sáng kiến có nhiều ý tưởng mới này để thấy thương hiệu tham gia vào một cuộc đối thoại mang tính trải nghiệm và tương tác hơn với khách hàng ở Trung Quốc”.
Chiến dịch “Khám phá màu sắc của bạn” sẽ được ra mắt vào ngày 17/5/2019 và trong sáu tháng tới, khách hàng sẽ được mời khám phá và trải nghiệm 8 ánh hào quang thông qua một loạt các trải nghiệm được quản lý, bao gồm lập bản đồ hào quang, cài đặt cảm biến, tác phẩm video tương tác của nghệ sĩ Trung Quốc Zhou Fan và phòng cây xanh trên khắp các cửa hàng Lane Crawford ở Hồng Kông và Trung Quốc và trên website lanecrawford.com.
Thông tin về Lane Crawford
Được thành lập vào năm 1850, Lane Crawford là một cửa hàng bách hóa sang trọng mang tính biểu tượng thúc đẩy chiến lược “thương mại kết nối” tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch trên các cửa hàng của hãng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau và cửa hàng trực tuyến toàn cầu.
Lane Crawford có 9 điểm bán hàng trên khắp Hồng Kông, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô và một cửa hàng trực tuyến toàn cầu. Với một cửa hàng hàng đầu kỹ thuật số, mục đích phục vụ cho thị trường Trung Quốc, đồng thời cung cấp cho thị trường toàn cầu, Lane Crawford là nhà bán lẻ thời trang đa kênh sang trọng đầu tiên của Trung Quốc.
Công ty Lane Crawford là một phần của Lane Crawford Joyce, tập đoàn bán lẻ, quản lý và phân phối thời trang hàng đầu châu Á (gồm cửa hàng thời trang tiên tiến Joyce; Pedder Group chuyên về giày dép thời trang, túi xách và phụ kiện; Imaginex Group chuyên phân phối và quản lý thương hiệu thời trang, làm đẹp và phong cách sống).
Media OutReach Corporate News