Các công ty phải cơ cấu lại các chương trình đi công tác của mình để những đối tượng được cử đi công tác có thể cảm thấy năng suất hơn trong các chuyến đi. Mới đây, EzBizTrip, nhà cung cấp dịch vụ mới nổi đã giới thiệu giải pháp sáng tạo là một giao diện quản lý việc đi công tác một cách hợp lý của các công ty, thông qua việc lập kế hoạch, đặt phòng và ghi lại mọi chi phí.
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà nền tảng đi công tác muốn tiếp cận, lập kế hoạch chuyến đi và gửi yêu cầu bồi thường có thể giúp những đối tượng được cử công tác tập trung vào các nội dụng chính của chuyến đi, khỏi phải bận tâm về những thủ tục liên quan đến chuyến đi.
Ông Takaya Tomose, Giám đốc điều hành (CEO) của EzBizTrip, người đã từng tiếp cận nhiều lần với du khách đi công tác đến từ Singapore, Việt Nam và Indonesia nhận xét: “Trung bình, khách đi công tác phải dành ít nhất 20 phút để cố gắng tập hợp và quản lý chi phí của họ sau chuyến đi công tác 3 ngày. Tôi tham gia các chuyến công tác khoảng 180 ngày trong một năm và tôi luôn cảm thấy việc sắp xếp chuyến đi và sắp xếp chi phí đi lại làm lãng phí thời gian quý báu của tôi. Lượng thời gian đó sẽ hữu ích hơn nếu dành cho công việc chuyên môn, thực tế và làm việc hiệu quả hơn”.
Ngoài việc gửi các yêu cầu cụ thể về chuyến đi đến nhóm quản lý của mình trong doanh nghiệp, người đi công tác có thể tự tạo hành trình trên EzBizTrip bằng hệ thống Đề xuất thông minh (Smart Suggestion). Được củng cố bởi các công cụ khuyến nghị, hệ thống cung cấp cho du khách các kết quả được cá nhân hóa, cho phép họ đặt chỗ nhanh chóng và chắc chắn. Người đi công tác có thể ghi lại chính xác và gửi tất cả các chi phí khi đang di chuyển bằng cách chụp ảnh biên lai và tải chúng lên nền tảng. Hơn nữa, họ cũng có thể dễ dàng theo dõi chi phí của mình thông qua các báo cáo chi tiêu tự động và đảm bảo chúng không vượt quá ngân sách dự kiến.
Nền tảng đi công tác của EzBizTrip cũng thưởng cho những đối tượng đi công tác các sản phẩm và dịch vụ sau khi đổi điểm kiếm được từ việc tiết kiệm chi phí khi họ sử dụng chương trình. Bằng cách khuyến khích tiết kiệm thông minh hơn thông qua các phần thưởng, các công ty có thể quản lý ngân sách tốt hơn cho các chuyến đi công tác của các nhân viên, lãnh đạo công ty và chi tiêu tài chính tổng thể.
Nền tảng dịch vụ quản lý việc đi công tác được cung cấp bởi các nền tảng như EzBizTrip hỗ trợ xu hướng phát triển trong lĩnh vực việc làm. Chỉ có thời gian mới biết khi nào một giải pháp như vậy được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của những đối tượng đi công tác khác nhau, chẳng hạn như những người trong các chuyến đi công tác với mục đích giáo dục và y tế như của EzBizTrip.
Thông tin về EzBizTrip
EzBizTrip là một nền tảng quản lý việc đi công tác tích hợp cho khách hàng doanh nghiệp khi ở trạng thái luôn bận rộn với việc đi lại. Được thúc đẩy bởi sự đổi mới, nền tảng khai thác sức mạnh của tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) và khuyến khích để làm cho kế hoạch đi công tác dễ dàng hơn và các chuyến đi công tác thú vị hơn. EzBizTrip cung cấp nền tảng công nghệ truy vấn giá vé máy bay, phòng khách sạn theo thời gian thực, Điều đó có nghĩa là người dùng luôn được cập nhật giá mới nhất. Hơn nữa, EzBizTrip tự hào là trợ lý ảo thông thái giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả nhất. Không chỉ đặt vé và chỗ ở, hay quản lý hành trình, người đi công tác sử dụng nền tảng EzBizTrip còn quản lý cả công tác phí trong suốt chuyến công tác.
Có thể tìm hiểu thêm thông tin có sẵn trên https://www.ezbiztrip.com/. Du khách Việt Nam và Indonesia cũng có thể truy cập https://www.ezbiztrip.vn/ hay http://ezbiztrip.com/id.