Đây là gói sản phẩm kết hợp du lịch Bình Nhưỡng, thành phố Gaesung và núi Myohyang, tỉnh Pyongan, được Triều Tiên triển khai cùng các hãng du lịch ở châu Âu như Anh, Thụy Sĩ và Đức.
Khoảng 90% khách du lịch quốc tế tới Triều Tiên là người Trung Quốc. Việc mở thêm các tour du lịch trên cho thấy Bình Nhưỡng đang muốn thúc đẩy đa dạng hóa khách du lịch quốc tế đến từ các quốc gia khác, ngoài Trung Quốc.
Kể từ khi ông Kim Jong-un lên nắm quyền lãnh đạo đất nước, Triều Tiên đã bắt đầu tập trung thúc đẩy ngành du lịch. Trong số ba khu du lịch trọng điểm do nhà lãnh đạo Kim Jong-un xúc tiến, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở huyện Yangdok, tỉnh Nam Pyongan đã mở cửa hôm 10/1 vừa qua.
Triều Tiên cũng đặt mục tiêu trong năm nay sẽ hoàn thành việc xây dựng khu du lịch ven biển Wonsan - Kalma, tỉnh Nam Pyongan và khu du lịch đặc biệt ở huyện Samjiyon, tỉnh Ryanggang. Điều này cho thấy Triều Tiên đang cố gắng tăng nguồn thu ngoại tệ từ du lịch, ngành không nằm trong danh sách cấm vận của cộng đồng quốc tế.
Chính phủ Hàn Quốc hiện đang cân nhắc phương án cho phép người dân đi du lịch riêng lẻ tới Triều Tiên, giới hạn trong phạm vi lệnh cấm vận, nhằm phát triển quan hệ liên Triều.