LG Uplus sẽ khai trương cửa hàng 'không tiếp xúc trực tiếp'

Hãng viễn thông lớn thứ ba của Hàn Quốc LG Uplus Corp. ngày 23/6 thông báo sẽ mở một cửa hàng không tiếp xúc vào tháng 10/2020, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các dịch vụ không tiếp xúc trực tiếp, giữa lúc dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Chú thích ảnh
Mẫu điện thoại Velvet của LG. Ảnh: Engadget

Theo LG Uplus, cửa hàng không tiếp xúc mới, dự kiến được mở tại khu trung tâm thành phố Seoul, sẽ cung cấp nhiều dịch vụ, như bán sim USIM và đổi gói điện thoại di động tại các ki-ốt kỹ thuật số. Hãng viễn thông hàng đầu Hàn Quốc có kế hoạch phát triển các ki-ốt trong tháng 9.

Mặc dù cửa hàng dịch vụ không tiếp xúc trực tiếp nói trên sẽ không hoàn toàn thiếu vắng bóng nhân viên nhằm đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng, người sử dụng sẽ có thể nhận được hỗ trợ từ các công cụ trò chuyện tự động (chatbot) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hoặc nói chuyện bằng hình ảnh video.

LG Uplus cho hay cửa hàng dịch vụ không tiếp xúc mới sẽ nhắm tới nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, những người ủng hộ dịch vụ không phải gặp mặt do lo ngại đại dịch COVID-19.

Cửa hàng cung cấp dịch vụ không tiếp xúc mới sẽ được dùng để thử nghiệm mở rộng hơn nữa các dịch vụ không tiếp xúc tại các cửa hàng hiện nay của LG Uplus.

Q.Chung/TTXVN (Theo Yonhap)
Tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc phòng, chống COVID-19
Tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc phòng, chống COVID-19

Sáng 22/6, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao tổ chức tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc phòng, chống dịch COVID-19 do Trung tâm Văn hóa Phật giáo Việt Nam và Hội Phật tử Việt Nam tại Hàn Quốc trao tặng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN