KIDO khởi động sớm thị trường Trung thu 2025, sản lượng gấp đôi năm trước

Tập đoàn KIDO đã khởi động thị trường Trung thu 2025 khi sớm đưa hai thương hiệu KIDO’s Bakery và Thọ Phát trở lại với mục tiêu tăng gấp đôi sản lượng so với năm 2024. Cùng với đó, chuỗi gần 300 cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO trên toàn quốc đã đồng loạt sáng đèn, sẵn sàng đón khách hàng đến trải nghiệm và đặt hàng đầu mùa vụ.

Chú thích ảnh
KIDO khởi động sớm thị trường Trung thu 2025.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục sứ mệnh tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống bằng việc đầu tư vào hương vị, bao bì và không gian bày trí đậm nét văn hóa.

Năm nay, KIDO tập trung vào các dòng bánh thanh vị, ít ngọt, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhân xốt đặc biệt và mẫu hộp sang trọng, tinh tế. Các thiết kế đều mang biểu tượng văn hóa như lồng đèn, rước đèn, phá cỗ… nhằm gợi nhớ ký ức tuổi thơ và gìn giữ giá trị truyền thống.

Song song mô hình phân phối trực tiếp tại miniBAO, sản phẩm còn có mặt tại hơn 1.000 điểm bán GT, các kênh thương mại điện tử và livestream tương tác cùng KOLs. KIDO kỳ vọng mùa trăng năm nay sẽ là hành trình gắn kết cảm xúc, trao gửi thân thương, góp phần định hình lại giá trị Trung thu trong đời sống hiện đại.

Tập đoàn KIDO tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
Tập đoàn KIDO tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Ngày 24/1, Tập đoàn KIDO tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường để lấy ý kiến về các vấn đề liên quan trong thương vụ bán cổ phần sở hữu tại Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN