KIDO khởi động sớm thị trường Trung thu 2025.
Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục sứ mệnh tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống bằng việc đầu tư vào hương vị, bao bì và không gian bày trí đậm nét văn hóa.
Năm nay, KIDO tập trung vào các dòng bánh thanh vị, ít ngọt, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhân xốt đặc biệt và mẫu hộp sang trọng, tinh tế. Các thiết kế đều mang biểu tượng văn hóa như lồng đèn, rước đèn, phá cỗ… nhằm gợi nhớ ký ức tuổi thơ và gìn giữ giá trị truyền thống.
Song song mô hình phân phối trực tiếp tại miniBAO, sản phẩm còn có mặt tại hơn 1.000 điểm bán GT, các kênh thương mại điện tử và livestream tương tác cùng KOLs. KIDO kỳ vọng mùa trăng năm nay sẽ là hành trình gắn kết cảm xúc, trao gửi thân thương, góp phần định hình lại giá trị Trung thu trong đời sống hiện đại.