KIDO đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng trong năm 2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO (KDC) vừa tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024 và trình Đại hội đồng Cổ đông thông qua các nội dung: Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023; Kế hoạch kinh doanh năm 2024; Kế hoạch cổ tức năm 2024 bằng 12% trên mệnh giá cổ phần (1.200 đồng/cổ phần).

Chú thích ảnh
Năm 2024, KIDO tiếp tục phát triển và mở rộng ngành hàng thực phẩm thiết yếu hướng đến mở rộng sang thị trường nước ngoài.

Năm 2023, KIDO linh hoạt thay đổi kế hoạch hành động để thích nghi chuyển biến liên tục từ thị trường, tiếp tục tập trung ở các mảng kinh doanh cốt lõi trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, mở rộng ngành hàng mới: mảng gia vị và bánh bao.

Trong năm 2024, KIDO đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023, mục tiêu lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023. Tập đoàn cũng tận dụng triệt để thế mạnh từ các nền tảng hiện hữu, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng mạnh mẽ trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam.

Để hoàn thành kế hoạch trên, Tập đoàn KIDO đã xây dựng kế hoạch hành động, phân hóa cụ thể vai trò cho từng mảng kinh doanh cốt lõi: dầu ăn - bơ; gia vị; bánh và bánh bao; kem, đồng thời tận dụng nguồn sức mạnh nội tại của Tập đoàn, kinh nghiệm quản trị, phát triển thương hiệu các thương hiệu hàng đầu như: Top 1 ngành kem tại Việt Nam với 46,7% thị phần, Top 1 ngành bơ tại Việt Nam, Top 1 ngành bánh bao và bánh hấp đông lạnh...

KIDO đưa nước mắm, hạt nêm ra thị trường Tết 2024
KIDO đưa nước mắm, hạt nêm ra thị trường Tết 2024

Nằm trong chiến lược xây dựng và trở thành Tập đoàn số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, sau chiến lược M&A đầu tư 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN