Ông Trần Lệ Nguyên, Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KDO cho biết: “Việc đầu tư 68% cổ phần Thương hiệu Thọ Phát là bước tiến lớn đối với KIDO. Theo đó, Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành bánh, cùng với các công ty thành viên trong Tập đoàn hiện thực hóa mục tiêu đưa KIDO trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng sang các nước trên thế giới trong tương lai”.
“KIDO hiện có 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bánh ngành hàng lạnh, có cơ sở hạ tầng, nhà máy sản xuất hiện đại rộng khắp… nên KIDO đặt mục tiêu phát triển 1.000 Đại lý, 1.200 Cửa hàng Mini Bao, 100.000 điểm bán lẻ và 100% cửa hàng MT trên toàn quốc và đưa Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng thị trường xuất khẩu”, ông Nguyên nói.