Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce

Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… kích hoạt tiêu dùng; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội.

Chú thích ảnh
Các đại biểu thực hiện nghi thức thể hiện sự hợp tác cùng phát triển.

Dự án Entertainment & E-commerce (E2E) với sự đầu tư chiến lược từ Tập đoàn KIDO và đồng hành của TikTok Việt Nam chính thức được thành lập và đưa vào vận hành, đặt mục tiêu trở thành kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội, giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng và giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn KIDO, nhà đầu tư dự án E2E cho biết, E-commerce, livestream là một trong những xu hướng đã nổi lên mạnh mẽ trên thế giới trong giai đoạn gần đây kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất, nhãn hàng đến người tiêu dùng và xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.

"Với sự đồng hành của KIDO và TikTok với E2E, tôi tin những thông tin tích cực, dịch vụ và sản phẩm chính hãng, chất lượng hiện diện trên nền tảng Entertainment & E-commerce sẽ nhanh chóng tiếp cận tới người dùng trong nước lẫn thế giới, đưa các doanh nghiệp vực dậy, cùng nhau vượt qua thời kỳ biến động của nền kinh tế, đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt Nam", ông Nguyên nói.

KIDO phấn đấu  đưa Thọ Phát trở thành ‘Bếp ăn quốc dân’
KIDO phấn đấu đưa Thọ Phát trở thành ‘Bếp ăn quốc dân’

Tập đoàn KIDO đã nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng, đặt mục tiêu đưa Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân” đáp ứng đa nhu cầu của người Việt và xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN