Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Qua thời gian thảo luận, chúng tôi đã đi đến cam kết chung là KIDO sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ Công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát trong giai đoạn 1. Kế tiếp, trong giai đoạn 2, chúng tôi sẽ tăng tỷ lệ đầu tư lên từ 51% đến 70%. Chúng tôi đặt kế hoạch doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của Tập đoàn KIDO, dự kiến sẽ đạt khoảng 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỷ đồng năm 2023, đây là khoản đóng góp quan trọng vào tổng doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch của Tập đoàn trong năm nay”.
Thọ Phát là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất bánh bao, hiện tại có hơn 4.000 điểm bán hàng trên các kênh GT, MT & CVS tại Việt Nam.