Tập đoàn Kido mở chuỗi cửa hàng Chuk Chuk

Ngày 7/6, Tập đoàn Kido công bố tham gia thị trường F&B dưới thương hiệu Chuk Chuk chuyên bán kem, cà phê, trà… với mục tiêu phát triển 1.000 cửa hàng vào năm 2025, trong đó có hình thức nhượng quyền thương mại.

Chú thích ảnh

Tập đoàn Kido sẽ tham gia 61%  trong số vốn đầu tư ban đầu là 100 tỉ đồng để nắm quyền chi phối hệ thống cửa hàng bán lẻ này và sẽ tiếp tục tăng vốn để mở rộng quy mô trong tương lai. Thương hiệu Chuk Chuk là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành của ban lãnh đạo Tập đoàn Kido, hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam. Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho biết, năm đầu tiên chuỗi Chuk Chuk sẽ do Kido đầu tư thực hiện, chưa nhượng quyền thương mại. Vừa qua, dịch COVID-19 khiến nhiều mặt bằng tốt bị bỏ trống nên đây cũng là cơ hội cho Chuk Chuk thuê lại với giá khoảng chỉ còn khoảng phân nửa so với trước đây. Điều này khiến KDC mạnh tay đầu tư Chuk Chuk.

 

Tập đoàn KIDO đạt doanh thu thuần 8.322 tỷ đồng trong năm 2020
Tập đoàn KIDO đạt doanh thu thuần 8.322 tỷ đồng trong năm 2020

Năm 2020, Tập đoàn KIDO đạt 8.322 tỷ đồng doanh thu thuần năm 2020, hoàn thành 101,1% kế hoạch năm, lợi nhuận trước thuế đạt 418 tỷ đồng, tăng 47,4% so với năm 2019.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN