Năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn, thử thách tuy nhiên Tập đoàn KIDO đã nhanh chóng nắm bắt những thay đổi từ thị trường, điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh linh hoạt. Theo đó, Tập đoàn đã chủ động nguồn cung hàng hóa, điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp như tối ưu hóa hệ thống kênh phân phối bằng việc tăng cường 15 kho trung chuyển khắp cả nước, nâng cao năng lực của gần 300 Nhà phân phối (bao gồm cảngành lạnh và ngành khô), phân bổ hàng hóa hiệu quả thông qua 450.000 điểm bán ngành hàng khô và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh trên cả nước.
Sắp tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục tập trung vào chiến lược phát triển sản phẩm theo từng khu vực vàthị trường, đẩy mạnh sức tiêu thụ sản phẩm; chú trọng đa dạng hóa sản phẩm; mở rộng kênh phân phối…