KIDO tung ra sản phẩm bánh trung thu mới trong năm 2024

Sau thành công ở mùa vụ 2023, năm 2024, KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát “tiến công” vào thị trường Trung thu với định vị bánh trung thu truyền thống. Nỗ lực của KIDO hướng đến mục tiêu: Nắm giữ vị trí số 2 thị trường như định hướng đề ra, đặt tham vọng dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống.

Chú thích ảnh
KIDO tung ra sản phẩm bánh trung thu mới trong năm 2024. 

Ông Trần Lệ Nguyên, TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau, có 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng Trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại. Vì vậy, năm nay chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tái khởi tạo không khí trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống Trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng…”.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8, hiện diện trên các kênh MT, GT. Ngoài những kênh thương mại điện tử/ứng dụng giao hàng nhanh như Shopee, Lazada, Tiki, Grab…, hiện bánh Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của Kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle.

KIDO đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng trong năm 2024
KIDO đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng trong năm 2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO (KDC) vừa tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024 và trình Đại hội đồng Cổ đông thông qua các nội dung: Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023; Kế hoạch kinh doanh năm 2024; Kế hoạch cổ tức năm 2024 bằng 12% trên mệnh giá cổ phần (1.200 đồng/cổ phần).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN