Ông Trần Lệ Nguyên, TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau, có 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng Trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại. Vì vậy, năm nay chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tái khởi tạo không khí trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống Trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng…”.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8, hiện diện trên các kênh MT, GT. Ngoài những kênh thương mại điện tử/ứng dụng giao hàng nhanh như Shopee, Lazada, Tiki, Grab…, hiện bánh Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của Kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle.