Các cổ đông được lấy ý kiến về 4 vấn đề quan trọng gồm: Không thông qua giao dịch bán 24,03% cổ phần tại KIDO Foods; không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Celano; không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Merino; không đồng ý việc chuyển nhượng thương hiệu KIDO.
Kết quả biểu quyết có 91,3% số phiếu không thông qua giao dịch bán 24,03% cổ phần tại KIDO Foods. Ba nội dung còn lại gồm: Không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Celano; không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Merino; không đồng ý việc chuyển nhượng thương hiệu KIDO đều được thông qua với tỉ lệ hơn 99,1%.
Vào tháng 9/2024, Nutifood đã công bố trở thành công ty mẹ của Kido Foods (KDF) sau khi hoàn tất mua lại 51% vốn (từ nhiều người bán). Trước đó, năm 2023, KIDO Group đã chuyển nhượng 24,03% vốn của KIDO Foods, giảm tỷ lệ sở hữu xuống 49% và không còn nắm quyền kiểm soát doanh nghiệp này. Giá trị chuyển nhượng là 1.069 tỷ đồng, tương ứng định giá công ty ở mức khoảng 4.450 tỷ đồng (200 triệu USD).
Tuy nhiên, theo KIDO, đây là giao dịch trọng yếu, vì điều này chưa được quy định rõ ràng trên Luật Doanh nghiệp, điều lệ công ty nên cần được đại hội xem xét; trong đó có vấn đề khai thác và sử dụng nhãn hiệu Celano và Merino chưa được làm sáng tỏ.