Theo ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, đầu tư vào Kido Foods cho phép Nutifood mở rộng hơn lĩnh vực từ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe qua đa dạng sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Đồng thời, thương vụ này cũng cho phép Nutifood làm chủ hệ thống phân phối ngành hàng đông lạnh với hàng trăm nghìn tủ kem bao phủ rộng khắp từ điểm bán lẻ truyền thống, bán lẻ hiện đại… cho đến nhà hàng, khách sạn, điểm vui chơi giải trí,… trên cả nước.
Đây cũng là nền tảng cần thiết giúp Nutifood đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua ngành hàng đông lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Cụ thể, việc kết nạp thêm thành viên mới Kido Foods với hai thương hiệu số 1 trong ngành kem tại Việt Nam là Celano và Merino sẽ giúp Nutifood mở rộng hệ sinh thái sản phẩm. Hiện tại, Kido Foods đang sở hữu 2 nhà máy chế biến hiện đại với công nghệ tiên tiến, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và Nhật Bản tại 2 miền Nam – Bắc đảm bảo đáp ứng nhu cầu cung ứng kem cho toàn thị trường.
Bên cạnh kem, doanh nghiệp này còn ghi dấu ấn với các loại sữa chua dẻo có hương vị thơm ngon, chất lượng và bổ dưỡng. Thống kê của Euromonitor cho thấy, doanh số Kido Foods tăng trưởng ấn tượng theo từng năm, nắm giữ trên 40% thị phần từ năm 2019 cho đến nay, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của nhiều “ông lớn” trong lẫn ngoài nước.