Nâng cao vai trò phụ nữ nông thôn qua chương trình 'Chị NEST'

Nestlé VN cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh đã triển khai chương trình “Chị NEST” nhằm giúp phụ nữ nông thôn nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, từng bước nâng cao thu nhập, làm chủ cuộc sống.

Chị Đặng Thị Nga (trái) là một trong những “Chị Nest” ở tỉnh Hải Dương.

Đã có 800 chị em tại 120 xã thuộc 6 tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Ninh Bình tham gia. Năm 2018 Nestlé VN tiếp tục  mở rộng chương trình đến 21 tỉnh thành cả nước, dự kiến thu hút thêm 2.500 chị em tại 400 xã.         

Nòng cốt của “Chị NEST” là nhóm hội viên Hội Phụ nữ xã, được cung cấp, trang bị thông tin cần thiết về dinh dưỡng, sức khỏe, về sản phẩm, sau đó sẽ trở thành đại diện của Nestlé mang những kiến thức này giới thiệu cho chị em phụ nữ và hộ gia đình trong xã.        

Chương trình “Chị NEST” là thêm một nỗ lực nữa của Nestlé VN đề cao vai trò người phụ nữ, nhất là phụ nữ tại khu vực nông thôn.

P.V
Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản 'Star Wars'
Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản 'Star Wars'

Cùng thời điểm công chiếu siêu phẩm “Star Wars: Jedi cuối cùng” tại Việt Nam, Nestlé đã ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch, Milo, Honey Stars, phiên bản “Star Wars: Jedi cuối cùng” tại các siêu thị và điểm bán lẻ cả nước.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN