Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan,dựa trên sự tổng hợp các đánh giá về uy tín của công ty bảo hiểm từ các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng (tính đến ngày 31/5/2017), từ góc nhìn của khách hàng cũng như của các chuyên gia tài chính.
Cụ thể, uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…) (được tính 30% trọng số điểm); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên truyền thông (30% trọng số điểm); Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm; Điều tra, phỏng vấn sâu nhóm chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty bảo hiểm trong ngành; và Điều tra khảo sát các công ty bảo hiểm về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm… được thực hiện trong tháng 5/2017 (40% trọng số điểm).
Với những nỗ lực không ngừng để đảm bảo an ninh tài chính gia đình Việt,Fubon Life Việt Nam đã được cộng đồng xã hộighi nhận. Cụ thể Fubon Life Việt Nam đã vinh dự 5 lần vinh dự nhận giải thưởng “Rồng Vàng”, giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có cống hiến xuất sắc cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam, 5 lần nhận giải “Top 100 Sản Phẩm vì Gia Đình và Trẻ Em”, 4 lần nhận giải thưởng “Tin&Dùng” do người tiêu dùng bình chọn.