Fubon Life Việt Nam giành Giải 'Thương hiệu Gia đình Tin dùng' 2017

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa nhận giải “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, báo Gia đình và Xã hội bình chọn.

Giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng thông qua 3 kênh thông tin bình chọn công khai: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; In và phát phiếu trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn; Người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức để khẳng định thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng.


Trong thời gian 8 tháng thực hiện, chương trình có hơn 100.000 phản hồi từ ba kênh trong đó có hơn 60,000 phản hồi từ độc giả và hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến làm cơ sở để đưa ra kết quả bình chọn.


TTXVN/Báo Tin Tức
Fubon Life Việt Nam trao quà ngày khai trường
Fubon Life Việt Nam trao quà ngày khai trường

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon (Fubon Life Việt Nam) đã trao tặng hơn 500 suất quà tới các em học sinh trường mầm non, học sinh học giỏi vượt khó tại nhiều trường tiểu học, trung học tại các tỉnh Nam Định, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, Bình Phước, Tây Ninh, Cần Thơ với trị giá gần 70 triệu đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN