Theo đó, Starbucks nâng dự báo lợi nhuận đã điều chỉnh cho năm nay lên 2,75-2,79 USD/cổ phiếu, so với dự báo trước đây là 2,68-2,73 USD/cổ phiếu. Các nhà phân tích cũng dự báo Starbucks đạt lợi nhuận 2,71 USD/cổ phiếu trong năm nay.
Lợi nhuận ròng của Starbucks trong quý I/2019 tăng lên 663,2 triệu USD, tương đương 53 xu Mỹ/cổ phiếu, so với mức 660,1 triệu USD, hay 47 xu Mỹ/cổ phiếu, trong cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh thu ròng của Starbucks tăng 4,5% lên 6,31 tỷ USD.
Các đồ uống mới và thực đơn bữa trưa mới của Starbucks được thiết kế nhằm thu hút thêm khách hàng đã giúp thúc đẩy doanh thu tại cửa hàng mở trên một năm ở Mỹ thêm 4%, cao hơn ước tính 3,8% của giới phân tích. Hãng mở rộng dịch vụ giao hàng ra gần 1.600 cửa hàng tại bảy thị trường lớn tại Mỹ.
Tại Trung Quốc – thị trường lớn thứ hai của Starbucks - "ông lớn" trong ngành đồ uống đã mở rộng dịch vụ giao hàng ra hơn 2.100 cửa hàng tại 35 thành phố, thông qua việc hợp tác với Alibaba Group Holding Ltd. Doanh thu tại cửa hàng mở trên một năm của Starbucks tăng 2% tại Trung Quốc/khu vực châu Á-Thái Bình Dương.