Starbucks nâng cao trải nghiệm cà phê lạnh

Starbucks vừa cho ra mắt sản phẩm Cold Foam bên cạnh hai hương vị Frappuccino mới (Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta) nhằm phục vụ nhu cầu giải nhiệt mùa hè của khách hàng.

Theo đó, đồ uống mới Starbucks® Cold Foam (bọt lạnh) Iced Espresso là một sáng kiến mới đánh dấu sự nâng cao trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh.

Nguyên liệu để làm ra ly cà phê bọt lạnh này là sử dụng sữa không béo để tạo ra lớp bọt mịn dày có kết cấu vị giác mềm mịn như nhung. Còn hai vị Frappuccino (Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta) lấy chủ đề kem để thể hiện sự tươi trẻ, phóng khoáng và tự do của mùa hè.Trong dịp hè này, Starbucks giới thiệu bộ sưu tập bình và ly mới lạ mang không khí “trốn đến miền nhiệt đới” với hình ảnh loài chim toucan và những biểu tượng hoa cỏ nhiệt đới.  

Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Hội nhập

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản