Biên bản Ghi nhớ Hợp tác được ký kết với mục đích hỗ trợ và nâng cao kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực phát triển xanh, thực hành báo cáo phát triển bền vững.
Tiếp tục chuỗi hoạt động vì cộng đồng, Vietjet trao tặng Quỹ học bổng Vừ A Dính phần quà là những vé máy bay, trị giá 700 triệu đồng, đồng hành cùng các hoạt động của quỹ trong năm 2018.
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2018 và Tuần lễ Đồng Nai Xanh 2018 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, Nestlé tham gia nhiều hoạt động giảm gánh nặng ô nhiễm chất thải tới môi trường, cam kết “Nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào tương lai khỏe mạnh hơn”.
Là hai doanh nghiệp đồng hành cùng Hà Nội tại Hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, đại diện Công ty Cổ phần nước Aqua One và đại diện Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet đã có bài tham luận, thể hiện cam kết "đối tác chiến lược" của mình.
Từ trung tuần tháng 6/2018, hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ chính thức khởi động chương trình cộng đồng “Hành trình Tương Lai Xanh”. Khoảng 6.000 khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh sẽ được đến thăm quan và tìm hiểu mô hình nông trường công nghệ cao VinEco. Chương trình nhằm lan tỏa ý thức sản xuất – tiêu dùng nông sản sạch tại Việt Nam.
Sáng ngày 15/6, Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD (HOSE: AMD) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2018, với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó gồm mục tiêu đạt lợi nhuận trước thuế 70 tỷ đồng và doanh thu 2.300 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 20,5% và 10% so với 2017.
Oreo - nhãn hiệu bánh quy hàng đầu thế giới vừa giới thiệu chiến dịch quảng bá Oreo Mini kết hợp với bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom của Universal Brand Development (Công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm giải trí và truyền thông).
“Cùng con khám phá Siêu nhà máy sữa của Vinamilk” là hoạt động đặc biệt Vinamilk tổ chức cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 và dịp hè 2018. Điểm đến của chuyến tham quan là Nhà máy sữa Việt Nam (Nhà máy Mega) tại Bình Dương – 1 trong 3 siêu nhà máy sữa của thế giới.
Trong chuyến công tác tới Việt Nam và một số nước châu Á(từ 9-11/6), Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA) đã tới tham quan các tổ hợp vui chơi giải trí trong hệ thống Sun World, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Công ty P&G (Procter & Gamble) vừa khởi động dự án “Bứt phá”, nhằm thúc đẩy nâng quyền kinh tế của phụ nữ dân tộc thiểu số ở Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và Bắc Kạn.
Bosch - nhà cung ứng công nghệ và dịch vụ lớn trên thế giới, tiếp tục đạt mức tăng trưởng hai con số trong năm tài chính 2017 tại Việt Nam, với doanh thu bán hàng nội địa (hợp nhất) đạt 114 triệu USD (khoảng 101 triệu Euro), tăng hơn 17% so với năm trước.
Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Willer (Nhật Bản) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh giữa hai doanh nghiệp vận tải lớn của hai quốc gia vào ngày 12/6 tại Tokyo.
Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận của Công ty Lọc hoá Dầu Bình Sơn (BSR) ước đạt 2.947 tỷ đồng, vượt 17% kế hoạch 6 tháng đầu năm và đạt 84,7% kế hoạch cả năm 2018.
Trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn cần đến những giải pháp công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả ở tất cả các khâu, từ cung ứng, tổ chức sản xuất, kiểm soát chất lượng, quảng bá sản phẩm, phân phối đến các hoạt động quản trị nhân sự, tài chính, đầu tư... Những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ để đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh theo phương thức truyền thống sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.
Sáng ngày 12/6, Công ty CP Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Theo đó, Công ty báo cáo đạt tổng doanh thu hợp nhất năm 2017 là 11.645 tỷ đồng, tăng trưởng 87,8% so với năm 2016.
Hơn 30 năm đổi mới của nền kinh tế, nông nghiệp Việt Nam đã có những bước chuyển biến tích cực, ngoài việc cung cấp nguồn lương thực, thực phẩm để duy trì và cải thiện cuộc sống cho hơn 90 triệu dân, hàng năm đã đóng góp 18%-20% GDP, 23%-35% giá trị xuất khẩu cho nền kinh tế.
Prudential Việt Nam (Prudential) cùng Plan International đã khánh thành 2 Trường mầm non Nà Đé (Hà Giang) và Ba Ngày (Quảng Trị) theo mô hình “Trường học An toàn”.
Thời tiết mùa hè đang chuyển dần sang trạng thái oi nóng và nhiệt độ tăng cao từng tuần, đến hẹn lại lên, chủ đề hóa đơn tiền điện lại thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng sử dụng điện trên khắp cả nước.
Starbucks vừa cho ra mắt sản phẩm Cold Foam bên cạnh hai hương vị Frappuccino mới (Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta) nhằm phục vụ nhu cầu giải nhiệt mùa hè của khách hàng.
Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang (tiền thân là Công ty Du lịch Hương Giang) là một doanh nghiệp nhà nước được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thành lập năm 1996. Công ty có các khách sạn lớn nằm ở các khu vực rất thuận lợi ở thành phố Huế, biển Lăng Cô. Trong đó, khách sạn Hương Giang có 100% vốn của nhà nước, cùng 2 công ty con là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lữ hành Hương Giang và Khu du lịch tắm khoáng nóng Mỹ An (xã Phú Dương, huyện Phú Vang).
Hè năm nay, cùng thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm “Thế giới khủng long 2 – Vương quốc sụp đổ ” tại các rạp ở Việt Nam, Nestlé cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars, phiên bản “Jurassic World –- Thế giới khủng long“ tại các siêu thị và điểm bán lẻ cả nước.