Cụ thể, từ ngày 19/7/2020-18/8/2020, Bamboo Airways đã thực hiện tổng số 2.040 chuyến bay, trong đó có 1.950 chuyến bay đúng giờ, chiếm tỷ lệ 95,6% cao hơn tỷ lệ chung của toàn ngành là 89,6%.
Trước đó, cũng theo số liệu thống kê từ Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways cũng là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 7 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ 95,4% và là hãng hàng không đúng giờ liên tiếp từ tháng 5 tới nay.
Vị trí thứ 2, 3 lần lượt là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific với tỷ lệ OTP trung lần lượt là 90,5% và 88,8%. VietJet Air có tỷ lệ OTP trung bình tháng 8/2020 đạt 86,3%.
Theo số liệu thống kê, có 6 nhóm nguyên nhân chính gây nên việc chuyến bay bị chậm, hủy chuyến bao gồm: Trang thiết bị và dịch vụ tại Cảng; do quản lý, điều hành bay; do thời tiết; do hãng hàng không; tàu bay về muộn và các lý do khác. Trong đó lý do tàu bay về muộn chiếm 62,6%.