Những gương mặt quảng cáo sáng giá nhất năm 2011

Những gương mặt quảng cáo sáng giá nhất năm 2011

Thành công, giàu có, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong công chúng. Đó là những tiêu chí để các thương hiệu thời trang – mỹ phẩm lớn trên thế giới tìm kiếm đại diện chiến lược cho tên tuổi và vị thế của mình. Hãy cùng xem họ đã chọn ai để làm đại sứ cho các chiến dịch quảng cáo năm 2011.

Rafael Nadal choGiorgio Armani

Siêu sao quần vợt Rafael Nadal được lựa chọn làm đại sứ toàn cầu cho hai nhãn hiệu thời trang của Giorgio Armani là “Emporio Armani Underwear” và “Armani Jeans” trong bộ sưu tập Xuân-Hè sắp tới. Chiến dịch quảng cáo đầu tiên với đại sứ thời trang 24 tuổi người Tây Ban Nha này sẽ khởi động vào tháng 2/2011.


Năm 2010, hình ảnh của “bò tót” Nadal nổi bật với ba chức vô địch trong hệ thống Grand Slam: Pháp Mở rộng, Wimbledon và Mỹ Mở rộng và soán ngôi vị trí số một thế giới từ tay Roger Federer. Nadal từng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thương mại, trong đó có xe hơi Kia Motors, tập đoàn sản xuất đồ thể thao Nike, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille. Trước Nadal, hai ngôi sao khác trong làng thể thao thế giới là David Beckham và Cristiano Ronaldo cũng từng là đại diện cho nhãn hàng Italia này.

Blake Lively
choChanel

Năm 2010 là một năm khá thành công đối với kiều nữ tóc vàng 23 tuổi này. Ngôi sao của phim “Gossip Girl” đã được mời xuất hiện tại mọi sự kiện thời trang lớn trên thế giới và thậm chí cô còn chiếm được trang bìa của tạp chí Vogue – chuyên đề “Những người mặc đẹp nhất thế giới”.


“Vẻ đẹp Mỹ” này vừa ký một hợp đồng lớn quảng cáo cho dòng túi xách Mademoiselle do “phù thủy thời trang” Karl Lagerfeld thiết kế, gia nhập danh sách các ngôi sao lớn từng làm đại diện thời trang cho Channel trước đó như Lily Allen, Keira Knightley, Georgia May Jagger, Nicole Kidman và Audrey Tautou.

Tom Brady choUnder Armour

Tiền vệ của đội bóng bầu dục Mỹ Tom Brady cũng đã theo gót người vợ xinh đẹp là siêu mẫu Braxin Gisele Bunchen tham gia lĩnh vực thời trang.


Anh vừa ký hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu Under Armour và trở thành vận động viên giàu thành tích nhất làm đại diện cho công ty sản xuất trang phục và các phụ kiện thể thao này. Tom Brady từng ba lần vô địch giải Super Bowl.

January Jones
choVersace

Ngôi sao của series phim truyền hình Mỹ “Mad Men” đã quyết định trút bỏ xiêm y trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2011 của thương hiệu thời trang Italia này.


Ảnh của cô do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino thực hiện theo ý tưởng của nhà thiết kế Donatella Versace. Trong bộ sưu tập Xuân 2011 của Versace, January Jones cũng sẽ thể hiện các mẫu thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 1950 của thế kỷ trước, với váy dài qua đầu gối, áo len dài tay sẫm màu kiểu dáng sang trọng, son môi sáng màu, và các chi tiết uốn lượn làm điểm nhấn trên trang phục.

Julianne Moore
choTalbots

Nữ diễn viên 49 tuổi này đã “truất ngôi” siêu mẫu Linda Evangelista trong vai trò đại sứ thương hiệu cho công ty phụ kiện thời trang của Mỹ.


Các bức ảnh của Moore cho chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2011 sẽ do hai nhiếp ảnh gia thời trang có tên tuổi là Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện. Minh tinh tóc hung đỏ không phải là gương mặt xa lạ trong thế giới người mẫu thời trang. Gần đây nhất, cô từng là người mẫu khỏa thân cho thương hiệu Bulgari.

Natalie Portman
choDior

Natalie Portman xuất hiện trong bức ảnh nude bán thân hết sức gợi cảm để quảng cáo cho nước hoa “Miss Dior Chérie” mà cô là gương mặt đại diện.

Có thể nói năm 2011 là năm ngập tràn niềm vui với nữ diễn viên 30 tuổi này. Chỉ vài ngày sau khi báo giới loan tin cô sắp chào đón đứa con đầu lòng ra đời, Portman đã giành giải Quả cầu Vàng 2011 cho “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” với diễn xuất ấn tượng trong “Black Swan”, tiếp đó là hợp đồng quảng cáo triệu đô với hãng nước hoa Dior danh tiếng.

Loạt ảnh trong chiến dịch quảng cáo (do Tim Walker thực hiện) và các clip phát sóng trên truyền hình (do nữ đạo diễn Sofia Coppola thực hiện) sẽ quảng bá rộng rãi trong tháng 3 tới. Đây là lần đầu tiên Portman được chọn làm đại diện cho một thương hiệu làm đẹp.

Jennifer Lopez
choL'Oréal

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ này hiện là gương mặt mới của “người khổng lồ” trong làng mỹ phẩm L'Oreal Paris, xuất hiện bên cạnh các nữ đồng nghiệp như Beyonce, Eva Longoria và Milla Jovovich trong vai trò đại sứ thương hiệu trên toàn cầu.


Theo đại diện của Lopez, cô đào gốc Mỹ Latinh bốc lửa đã ký “một hợp đồng nhiều năm, trị giá nhiều triệu USD” với hãng L'Oreal. Cô sẽ đại diện cho nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu này, bắt đầu với dòng sản phẩm chăm sóc tóc EverSleek, bắt đầu được ra mắt tháng 1/2011.

Lady Gaga
choMAC

Hãng mỹ phẩm MAC vừa gia hạn hợp đồng năm thứ hai với “ca sĩ quái gở” Lady Gaga trong chiến dịch quảng cáo nhãn hàng “Viva Glam”, do Quỹ viện trợ MAC tài trợ.


Trong năm ngoái, Lady Gaga đã phối hợp với nữ ca sĩ Cyndi Lauper làm đại diện cho thương hiệu này - chiến dịch được Ban điều hành của MAC nhận định là “thành công nhất từ trước đến nay”. Năm nay, Lady Gaga sẽ “độc hành” trên con đường chinh phục khách hàng của MAC. Các bức ảnh quảng cáo của cô do Nick Knight chụp và Nicola Formichetti tạo hình.

Julia Restoin Roitfield
choLancôme

Tiếp nối Kate Winslet, Julia Roberts và Penelope Cruz, cô con gái rượu của Tổng biên tập tạp chí Vogue phiên bản tại Paris đã được chọn là gương mặt mới của thương hiệu làm đẹp của Pháp. Julia Restoin Roitfield sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới cho bộ sưu tập Ultra Lavande Xuân 2011 của Lancôme. Ảnh quảng cáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Mario Testino. Roitfield cũng sẽ là ngôi sao của chiến dịch quảng cáo của Lancôme tại châu Á cho dòng sản phẩm Blanc Expert vào cuối năm nay.

Christy Turlington
choAvon

Sau nhiều năm là đại diện cho nước hoa Eternity của Calvin Klein, cựu siêu mẫu này đã bắt tay với công ty mỹ phẩm – làm đẹp Avon của Mỹ, giới thiệu dòng nước hoa dành cho nữ giới mới mang tên “Slip Into” ra mắt trong tháng này. Loại nước hoa có mùi xạ hương, mùi gỗ và phong lan được cho là sẽ đánh thức cảm giác say đắm, quyến rũ. Hình ảnh quảng cáo cho thấy một Turlington đầy gợi cảm trong bộ đầm xanh da trời khoe gót đôi chân mềm mại như lụa.

Thanh Phương (Theo AFP)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN