Văn hóa đường phố Việt được tôn vinh trên sản phẩm của UNIQLO

BST áo thun in họa tiết UT độc quyền MICKEY GO VIETNAM, ra mắt từ 25/7, được UNIQLO sáng tạo riêng cho thị trường Việt Nam, với những hình ảnh thân thuộc trong văn hóa đường phố.

Chú thích ảnh

BST gồm 2 mẫu họa tiết chủ đạo, với 8 thiết kế UT cho cả người lớn và trẻ em.

Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam như nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.

BST sẽ chính thức được mắt tại toàn bộ 19 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com từ 25/7.

Những sản phẩm trong BST:

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

 

 

MM
UNIQLO ra mắt sản phẩm ‘Doraemon phiên bản phát triển bền vững’
UNIQLO ra mắt sản phẩm ‘Doraemon phiên bản phát triển bền vững’

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO - Doraemon Phiên bản phát triển bền vững màu xanh lá.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN