UNIQLO ra mắt sản phẩm ‘Doraemon phiên bản phát triển bền vững’

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO - Doraemon Phiên bản phát triển bền vững màu xanh lá.

Chú thích ảnh

Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này sẽ được ra mắt vào Ngày Môi trường Thế giới, khởi động chiến dịch “Join: The Power Of Clothing” mùa hè 2023.

Chiến dịch do UNIQLO khởi xướng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, từ ngày 5/6 đến ngày 4/7/2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon Phiên bản phát triển bền vững được bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 1 USD cho Trung tâm Văn hóa Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.

Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của NAM và TRẺ EM có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế.

Các sản phẩm Doraemon Phiên bản phát triển bền vững sẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Cửa hàng Uniqlo Thiso Mall Sala chính thức khai trương
Cửa hàng Uniqlo Thiso Mall Sala chính thức khai trương

UNIQLO chính thức công bố khai trương cửa hàng thứ 16 của thương hiệu - Uniqlo Thiso Mall Sala vào thứ Năm ngày 30.03.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN