Ung thư vú ở Việt Nam có xu hướng trẻ hóa

Marvela không chỉ mang đến một giải pháp an toàn và bổ dưỡng cho bữa ăn gia đình mà còn hướng đến hành trình bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.

Theo thống kê, ung thư vú hiện là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho phụ nữ Việt Nam. Mỗi năm, có khoảng 11.000 ca mắc mới, trên 5.000 ca tử vong do ung thư vú; điều đáng chú ý là ung thư vú ở Việt Nam hiện có xu hướng trẻ hóa. Tình trạng phát hiện trễ do nhiều yếu tố như trở ngại tâm lý, kinh tế khó khăn, thiếu kiến thức về bệnh...

Hướng đến tinh thần thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú, Marvela chính thức triển khai hoạt động đồng hành cùng Chiến dịch Ruy băng hồng chống Ung thư vú của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV).

Cụ thể trong tháng 11/2017, các sản phẩm của Marvela sẽ được đính thêm ruy băng hồng (biểu tượng quốc tế về chiến dịch phòng chống ung thư vú) và QR code chia sẻ những thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ nâng cao hiểu biết về ung thư vú.
 
Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40
Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40

Ngày 14/10, tại Nhà hát lớn, Hà Nội, Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư "Ngày mai tươi sáng", Bộ Y tế phối hợp với Văn phòng đại diện Hoffmann-La Roche tại Việt Nam phát động chiến dịch "Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40" hưởng ứng Tháng phòng chống ung thư vú thế giới và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN