Tầm quan trọng của chất lượng trong chăm sóc sức khỏe

Hội thảo “Tầm quan trọng của chất lượng trong chăm sóc sức khỏe và vai trò Dược sĩ” do hai Hội Dược sĩ Bệnh viện TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Công ty Pfizer tổ chức đã thu hút gần 500 dược sĩ.

Toàn cảnh buổi hội thảo.

Các báo cáo tham luận đã phân tích và thảo luận để làm rõ về các vai trò mang tính quyết định trong chất lượng điều trị cho bệnh nhân, gồm: Vai trò người thầy thuốc/dược sĩ, vấn đề chất lượng thuốc, tuân thủ điều trị, các mô hình hợp tác trong chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân và làm thế nào để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Hội thảo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các dược sĩ. Để cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân cần thiết phải có sự phối hợp chặt chẽ và nhịp nhàng từ nhiều phía. Yếu tố quyết định điều trị hiệu quả là: thầy giỏi, thuốc hay, bệnh nhân tiếp cận được và phải tuân thủ điều trị.

PV
Hội thảo về siêu âm trong sản phụ khoa
Hội thảo về siêu âm trong sản phụ khoa

Hội thảo đã thu hút hơn 200 bác sĩ tại Hà Nội và 150 bác sĩ tại TP. HCM vào hai ngày 14 và 21/11. Phần thực hành trên thiết bị siêu âm của GE là dòng máy Voluson E6 và Voluson P8 cũng được hướng dẫn chi tiết bởi các chuyên gia.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN