Pháp: 4 người bị bắn chết quanh chiếc xe biển số Anh

Ngày 5/9, các nhân chứng đã phát hiện bốn người bị bắn chết và một người bị thương tại một bãi đỗ xe trong khu rừng ở rìa ngôi làng Chevaline, thuộc khu vực núi Alps, miền đông nước Pháp.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh Internet.


Theo cảnh sát, trong chiếc xe BMW mang biển kiểm soát của Anh đậu gần Hồ Annecy có thi thể một người đàn ông ở hàng ghế trước và hai phụ nữ ở hàng ghế sau.

Thi thể người đàn ông thứ hai, một người đi xe đạp, được tìm thấy gần đó cùng với một cô gái trẻ bị thương nặng. Cô gái này đang trong tình trạng nguy kịch và được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Các chuyên gia từ đơn vị IRCON của cảnh sát quốc gia chịu trách nhiệm về các vụ trọng án đã tới hiện trường để thu thập các mẫu ADN, các vỏ đạn còn lại ở hiện trường để xác minh danh tính, quốc tịch các nạn nhân, nghiên cứu đường đạn và tìm dấu vết các chiếc xe khác có thể đã có mặt tại hiện trường.

Khoảng 60 cảnh sát đã được huy động để tìm kiếm manh mối.


Chevaline là một điểm du lịch nổi tiếng có nhiều khách du lịch từ khắp châu Âu, trong đó có nhiều người Anh, viếng thăm.


TTXVN/Tin tức
Cảnh sát Afghanistan bắn chết hai lính Mỹ
Cảnh sát Afghanistan bắn chết hai lính Mỹ

Một cảnh sát Afghanistan đã nổ súng bắn chết hai binh sỹ người Mỹ thuộc Lực lượng Hỗ trợ an ninh quốc tế (ISAF) tại tỉnh Farah, phía Tây Afghanistan vào ngày 17/8.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN