Các nhà hàng tham gia chiến dịch đều là những doanh nghiệp nhỏ, không ngừng bền bỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cộng đồng. Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại Grab Việt Nam, nhấn mạnh: “Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn nâng cao hình ảnh của đối tác thương nhân Việt Nam trên thị trường quốc tế, hỗ trợ họ phát triển bền vững”.
Grab hiện kết nối hơn 6 triệu đối tác nhà hàng và đại lý tại Đông Nam Á. Năm 2023, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (MSME) đã đóng góp 67% tổng giá trị giao dịch trên GrabFood và GrabMart. Tại Việt Nam, Grab ngày càng thu hút nhiều đối tác thương nhân tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh. Hiện tại, số lượng đối tác thương nhân đăng ký hoạt động trên Grab đã tăng hơn gấp 5 lần so với năm đầu tiên mở dịch vụ GrabFood.
Chiến lược hỗ trợ từ Grab bao gồm công cụ tiếp thị, đào tạo kinh doanh và chương trình hỗ trợ tài chính, tạo nền tảng cho các doanh nghiệp phát triển bền vững. Với chiến lược đa kênh, Grab tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng các quán ăn, nhà hàng Việt trong hành trình vươn ra thế giới.