Sáng ngày 8/10, Grab kỷ niệm cột mốc 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và xác định tầm nhìn cho tương lai; đồng thời tri ân sâu sắc đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng với hàng loạt giải thưởng, phần quà, chương trình ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc.
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho biết: “Trong 10 năm qua, Grab đã phát triển thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ với hệ sinh thái có sự liên kết và bổ trợ chặt chẽ, mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia, từ người dùng, đối tác tài xế, đối tác thương nhân, đối tác thương mại và cả cộng đồng”.
Grab bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2014 với dịch vụ GrabTaxi, sau đó nhanh chóng phát triển các dịch vụ di chuyển, ăn uống, mua sắm, gửi hàng, thanh toán. Hiện nay, Grab và các đối tác của mình phục vụ hàng chục triệu chuyến xe và đơn hàng cho hàng triệu người dùng khắp cả nước, với hơn 15 dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau, mang đến trải nghiệm dịch vụ luôn chất lượng và đáng tin cậy.