Grab kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Trong suốt 10 năm qua, Grab đã và đang hỗ trợ hàng triệu người Việt tiếp cận với các dịch vụ số, tạo cơ hội thu nhập cho đối tác khắp cả nước; đồng thời cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung tại Việt Nam theo chiến lược dài hạn, thông qua phát triển hệ sinh thái và cải tiến công nghệ.

Sáng ngày 8/10, Grab kỷ niệm cột mốc 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và xác định tầm nhìn cho tương lai; đồng thời tri ân sâu sắc đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng với hàng loạt giải thưởng, phần quà, chương trình ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc.

Chú thích ảnh

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho biết: “Trong 10 năm qua, Grab đã phát triển thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ với hệ sinh thái có sự liên kết và bổ trợ chặt chẽ, mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia, từ người dùng, đối tác tài xế, đối tác thương nhân, đối tác thương mại và cả cộng đồng”.

Grab bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2014 với dịch vụ GrabTaxi, sau đó nhanh chóng phát triển các dịch vụ di chuyển, ăn uống, mua sắm, gửi hàng, thanh toán. Hiện nay, Grab và các đối tác của mình phục vụ hàng chục triệu chuyến xe và đơn hàng cho hàng triệu người dùng khắp cả nước, với hơn 15 dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau, mang đến trải nghiệm dịch vụ luôn chất lượng và đáng tin cậy.

Grab Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ ở miền Bắc
Grab Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ ở miền Bắc

Ngày 24/9, Grab Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng 1.500 phần quà là đồ dùng học tập cho các em học sinh tại các điểm trường khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN