Đâm chết người, lĩnh án 16 năm tù

Ngày 21/3, Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Nam (40 tuổi, trú phường Kinh Dinh, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm) 16 năm tù vì tội danh “Giết người” đồng thời buộc Nam phải bồi thường 135 triệu đồng, cấp dưỡng 2 triệu đồng/tháng nuôi hai con nhỏ của nạn nhân đến lúc 18 tuổi.


Theo cáo trạng, Nguyễn Nam quen biết với anh Trương Tùng Thông (43 tuổi, trú thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), cả hai đều là lái xe của Hợp tác xã vận tải số 1 Phan Rang. Tháng 5/2013, anh Thông hứa giúp Nam nhận hợp đồng chạy xe chở nhân viên phục vụ Resort Nam Núi Chúa nên Nam đã xin Hợp tác xã nơi mình làm việc nghỉ dài hạn và đưa xe ô tô của mình về bảo dưỡng.

 

Khoảng 19 giờ ngày 15/10/2013, Nam biết được anh Thông đã chuyển hợp đồng vận chuyển khách đã hứa với mình cho người khác nên gọi điện thoại để hỏi thì được anh Thông hẹn đến bến xe Phan Rang nói chuyện. Trước khi đi gặp anh Thông, Nam đã chuẩn bị sẵn một con dao Thái Lan trong người. Đến bến xe, trong lúc nói chuyện, Nam có lời lẽ xúc phạm nên bị anh Thông đánh. Ngay lập tức, Nam rút dao đâm một nhát trúng ngực trái của anh Thông khiến anh Thông tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Nam đã đến cơ quan công an tự thú.


Lan Phương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN