Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đề nghị trong thời gian tới, các Bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương phải tiếp tục triển khai mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Tại các chợ bình dân, hàng Việt lại chịu sức ép rất khốc liệt từ hàng nhái nhãn mác “made in Vietnam”.
Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn đã hân hoan tổ chức Lễ Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì tối 1/2.
Cách đây hơn 10 năm, Chính phủ khởi động Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) để hướng đến mục tiêu quan trọng nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng kim khí gia dụng đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2014”.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2014”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tân Hiệp Phát đạt được danh hiệu quý giá này.
Tối 23/12 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ban tổ chức đã trao Thương hiệu quốc gia (THQG) cho 63 doanh nghiệp (DN) xuất sắc ở các lĩnh vực như cơ khí, máy móc; dệt may, da giày; điện tử, viễn thông; thực phẩm, đồ uống; ngân hàng…
Tối 14/7, tại lễ trao giải "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013" được tổ chức tại Hà Nội, PTSC đã vinh dự nhận danh hiệu "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" năm 2013.
Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) vừa tổ chức trao tặng 4 máy chạy thận và trang thiết bị y tế kèm theo cho Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) với tổng trị giá hơn 2,8 tỷ đồng.
Xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền và thương hiệu biển Việt Nam là chủ đề của diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2013 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) phối hợp tổ chức ngày 12/6, tại Hà Nội.
Trước thực tế nhiều hàng hóa Việt Nam lép vế trước các thương hiệu nước ngoài trên chính thị trường nội địa hoặc bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ… thì vấn đề tạo dựng thương hiệu vùng miền, thương hiệu quốc gia là việc làm cấp bách hơn bao giờ hết.
Phát triển thương hiệu vùng miền và thương hiệu biển là hai nội dung chính được thảo luận tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2013 do Bộ Công Thương và Thông tấn xã Việt Nam (báo Tin Tức) phối hợp tổ chức vào ngày 12/6/2013, tại Hà Nội.
Việc xây dựng chiến lược quốc gia về thương hiệu biển phải gắn kết được chiến lược phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước, chiến lược phát triển ngành quan trọng và chiến lược phát triển vùng, nhất là vùng ven biển.
Những vùng kinh tế trọng điểm của nước ta như Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ đều có sản phẩm mang thế mạnh đặc trưng của vùng miền. Chẳng hạn, nói đến Tây Nguyên là nghĩ đến cà phê, hồ tiêu; nói đến Tây Nam Bộ là nghĩ đến lúa gạo, cá tra, trái cây…
Ngày 09/6/2013 vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), đã phối hợp cùng PTSC Thanh Hóa và chính quyền địa phương đã tổ chức khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Trường mầm non xã Nghi Sơn - huyện Tĩnh Gia.
Cuối tháng 5 vừa qua, tại Công trường PTSC M&C đã tổ chức Lễ khởi công Dự án mua sắm, thi công khối thượng tầng giàn công nghệ trung tâm Heera (HRD). Công ty PTSC M&C là Nhà thầu mua sắm, chế tạo.
Để đưa nước ta trở thành quốc gia mạnh về biển, việc nghiên cứu xây dựng thương hiệu biển Việt Nam là một cách tiếp cận mới, phù hợp với bối cảnh đổi mới tư duy phát triển và hội nhập quốc tế ngày nay.
Chiến lược biển Việt Nam xác định mục tiêu đến năm 2020 sẽ phấn đấu đưa nước ta trở thành quốc gia mạnh về biển, làm giàu từ biển. Để đạt được mục tiêu này, nhiệm vụ cấp bách là xây dựng một nền kinh tế biển hiệu quả... trong đó việc phát triển thương hiệu biển Việt Nam đang là vấn đề cấp thiết.
Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công Ty CP Dịch vụ Kỹ Thuật Dầu khí (PTSC), Công ty Cổ phần Cơ khí Hàng Hải (PTSC M&C) và đại diện nhà thầu AFCONS đã ký kết hợp đồng mua sắm thi công khối thượng tầng CPP giàn HRD với chủ đầu tư là ONGC.
Ngày 29/5 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty cổ phần dịch vụ kĩ thuật dầu khí (PTSC - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng, đồng thời kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty (1993-2013).