Thái Tuấn đón nhận huân chương Lao động Hạng 2

Tối ngày 01/02/2015, Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn hân hoan tổ chức Lễ Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Trong buổi lễ, Thái Tuấn đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của các vị lãnh đạo:

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy;
bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM; ông Huỳnh Thành Lập - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng đoàn Đại Biểu Quốc Hội TP.HCM  khóa 13; bà Võ Thị Ngọc Dung - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TP.HCM.

Đại diện các ban ngành Tp, ngân hàng nhà nước TP.HCM, ban lãnh đạo của Quận 12, các cơ quan thông tấn báo chí… và vinh dự nhận được lãng hoa chúc mừng của Nguyên Phó Chủ Tịch nước CHXHCN Việt Nam - Bà Trương Mỹ Hoa, Chủ Tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam...


Năm 2014 là năm đánh dấu chặng đường hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, sự nỗ lực của tập thể cán bộ - công nhân viên Thái Tuấn giờ đây đã được ghi nhận bằng việc đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ Tịch nước trao tặng.


Từ một doanh nghiệp nhỏ được thành lập vào năm 1993 với 30 tỷ đồng doanh thu trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, đến nay Thái Tuấn đã không ngừng mở rộng vươn lên là một trong những tập đoàn thời trang mạnh tại Việt Nam, với quy mô được đầu tư mở rộng gấp 10 lần so với ban đầu, góp phần giải quyết bài toán cung cầu của thị trường may mặc trong nước, tiết kiệm ngoại tệ cho Nhà Nước.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Thái Tuấn đã có mặt trên khắp 64 tỉnh thành cả nước, đồng thời đã hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế như Dubai, Ảrập Xêút, Iran, Ai Cập, và các nước khu vực Đông Nam Á…


Ước tính trong những năm qua, Thái Tuấn đã nộp vào ngân sách nhà nước hơn hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó, Thái Tuấn còn tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội bằng việc trích hơn 12 tỷ đồng đóng góp hỗ trợ cho giáo dục khuyến học, chăm lo Tết cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa; xây cầu nông thôn, xây nhà tình nghĩa, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cứu trợ đồng bào lũ lụt, ủng hộ biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa…


Ngoài ra, Thái Tuấn còn không ngừng đổi mới, sáng tạo để dẫn đầu về sản phẩm, trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên xây dựng thương hiệu Việt thành công với nhiều dấu ấn, trở thành nhà cung cấp uy tín cho trang phục lễ tân tại Sea Games 22, Hội nghị APEC 14; trang phục cho lãnh đạo và nguyên thủ quốc gia Hội nghị Bộ trưởng ngoại giao ASEAN lần thứ 43 và Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 17... và gần đây nhất là tâm huyết đưa “hồn Việt” ra thế giới, đến với cộng đồng người Việt tại nước ngoài.


Với những nỗ lực và thành tích đạt được, năm 2003, Thái Tuấn vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba, Huy chương vì sự nghiệp phát triển Doanh nghiệp 2008, Bằng khen của Thủ tướng 2009, Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong nhiều năm liền, Giải thưởng Thương hiệu mạnh 8 năm liền… cùng nhiều bằng khen và giấy chứng nhận khác. Và đặc biệt là Huân chương Lao động Hạng Nhì năm 2014. Đây chính là phần thưởng cao quý, là niềm tự hào và động viên to lớn để Thái Tuấn tiếp tục nỗ lực sản xuất, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, góp phần đưa sản phẩm Việt vươn xa thế giới, chinh phục khát vọng trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu”.


Với sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm vải thời trang toàn cầu, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Thái Tuấn cam kết sẽ quyết tâm thực hiện sứ mệnh của mình bằng tất cả tâm huyết và năng lực của hôm nay và ngày mai. Bắt đầu từ năm 2015, Thái Tuấn đã xây dựng kế hoạch tái cấu trúc toàn diện công ty, chủ động mời các đơn vị tư vấn nước ngoài xây dựng chiến lược phát triển để tạo năng lực cạnh tranh toàn cầu, đầu tư cho hoạt động mở rộng sản xuất đón đầu cơ hội từ hiệp định TPP. Không những thế, chặng đường 20 năm tiếp theo, Thái Tuấn vẫn sẽ luôn duy trì và phát huy các hoạt động thiện nguyện dành cho xã hội như trong thời gian qua.



PV

Xuất khẩu dệt may: Cơ hội từ các hiệp định thương mại
Xuất khẩu dệt may: Cơ hội từ các hiệp định thương mại

Ngành dệt may Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế, khách đặt hàng ngày càng nhiều hơn. Đến nay, một số doanh nghiệp lớn đã ký được hợp đồng xuất khẩu đến hết quí I năm 2015, thậm chí nhiều đơn vị còn ký được đơn hàng đến giữa năm sau.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN