Những món quà, tấm thiệp hay ốp lưng điện thoại dành tặng 2k7. Ảnh: HV
Mỗi mùa thi về, không chỉ sĩ tử hồi hộp bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh, phụ huynh, thầy cô và những người đồng hành cùng lo lắng, kỳ vọng. Hiểu rõ tâm lý đó, Trường Đại học FPT (FPTU) đã khởi động chiến dịch “Tiếp sức mùa thi 2025” từ ngày 24/6 bằng một loạt hoạt động thiết thực, sáng tạo và đầy cảm xúc: từ hệ thống biển quảng cáo ngoài trời (OOH) trải dài cả nước, đến những lời nhắn dễ thương trên thiệp, photobooth check in xinh xắn tại điểm thi.
Dưới dạng hỏiđáp, các thông điệp OOH của trường khiến nhiều bạn trẻ không khỏi xúc động khi nhìn thấy trên đường đi thi:"Mình có giỏi không?"; "Cậu đã cố gắng hết sức rồi. Kiên cường cũng là một kiểu giỏi đấy”; "Tương lai có ổn không nếu mình thi không tốt?";"Một kỳ thi không quyết định cả tương lai. Nhưng cách cậu sống và lựa chọn sau đó thì có thể”;"Mình nên bắt đầu từ đâu cho một tương lai vững chắc?”; "Bắt đầu từ chính mình. Từ những khát khao, ước mơ và mục tiêu cậu từng tin là xứng đáng”.
Với chiến dịch này, FPTU không đặt áp lực lên điểm số, mà khuyến khích thí sinh dũng cảm đặt tên cho khát vọng của mình, dám đặt câu lệnh cho tương lai bản thân. Các biển OOH được FPTU sử dụng ở các vị trí trung tâm các thành phố, trung tâm thương mại, sân bay trải dài các tỉnh như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quy Nhơn (Bình Định), Cần Thơ, Đà Nẵng.
Các biển OOH được đặt ở những vị trí dễ tiếp cận, mang theo những thông điệp gần gũi và tinh tế tới học sinh và phụ huynh. Ảnh: HV
Tại một số điểm trường tổ chức thi tốt nghiệp THPT ở nhiều tỉnh thành, FPTU cũng dựng các photobooth check in với thiết kế dễ thương, cùng những lời nhắn nhủ ấm lòng, lan tỏa không khí tích cực giữa mùa thi căng thẳng.
Đại diện Ban Truyền thông Trường ĐH FPT cho biết: “FPTU không chờ các bạn đến, mà luôn tìm cách xuất hiện đúng lúc, để tiếp sức, đồng hành và tạo niềm tin cho các bạn trẻ. Bởi chúng tôi hiểu rằng, ai cũng cần một người ‘prompt’ tinh thần Với chiến dịch truyền cảm hứng này, Trường Đại học FPT một lần nữa khẳng định vai trò không chỉ là nơi đào tạo, mà còn là người bạn đồng hành cùng Gen Z trong mọi cột mốc quan trọng, từ thi cử đến chọn ngành, chọn trường và kiến tạo tương lai.