Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu quốc gia 2014

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2014”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tân Hiệp Phát đạt được danh hiệu quý giá này.

 

Ông Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận giải Thương hiệu quốc gia.


Với năng lực nổi trội là công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới và tiên phong đổi mới, sáng tạo, luôn đi đầu đưa ra các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe và phù hợp sở thích của người Việt Nam, hiện nay Tân Hiệp Phát đang sở hữu một danh sách hơn 40 loại sản phẩm rất được ưa chuộng như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active…


Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Có thể nói, Tân Hiệp Phát là đơn vị đi đầu trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.


Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á ở lĩnh vực nước giải khát, bao bì và thực phẩm ăn liền, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã xúc tiến triển khai các dự án đầu tư, xây dựng ba nhà máy nước giải khát hiện đại tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang.


Lãnh đạo các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu quốc gia 2014.


Từ một doanh nghiệp nhỏ, sau 20 năm vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu quốc gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm mà còn tiên phong trong thực hiện an sinh xã hội. Các nỗ lực và đóng góp của Tân Hiệp Phát cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đã được nhà nước và xã hội ghi nhận với nhiều giải thưởng có giá trị như: Thương Hiệu Quốc Gia; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN,top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Giải thưởng Sách xanh tỉnh Bình Dương 2014…


Với niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là Thương Hiệu Quốc Gia trong những năm qua Tập đoàn Tân Hiệp Phát càng thể hiện quyết tâm và trách nhiệm cao hơn nữa trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng chiến lược đầu tư chất lượng toàn diện, đảm bảo uy tín, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.


Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong số những thương hiệu hiếm hoi có tới ba sản phẩm là Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ và Trà thảo mộc Dr Thanh được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong ba lần xét chọn liên tiếp: 2010, 2012 và 2014.




Hồng Thúy

Tân Hiệp Phát 20 năm vàng son lịch sử, thách thức tương lai
Tân Hiệp Phát 20 năm vàng son lịch sử, thách thức tương lai

Ra đời từ những năm đầu thập niên 90, Tân Hiệp Phát đã đặt những bước chân tiên phong mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe bằng sự nỗ lực và cố gắng phi thường cùng ý chí “Không gì là không thể”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN