Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức ra mắt Công ty TNHH Khảo sát địa vật lý PTSC-CGGV và ký kết hợp đồng thu nổ 3D với Công ty PVEP Overseas tại Tp.HCM.
Cùng với việc chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), hôm qua (12/1), Petrolimex cũng đã tổ chức Lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới Petrolimex.
Huyện Năm Căn(Cà Mau)đã lập các thủ tục cần thiết đăng ký thương hiệu tập thể cho cua biển Năm Căn và đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh xem xét công nhận vào đầu năm 2012.
Đến đầu tháng 12/2011, nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bio - Ethanol Dung Quất sẽ chính thức vận hành chạy thử toàn bộ nhà máy để cuối tháng 12 năm nay nhà máy chính thức cho ra dòng sản phẩm tương mại đầu tiên.
Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã có những bước phát triển vượt bậc và được đánh giá là Tổng Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí tại Việt Nam,
Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) rất chú trọng mở rộng hoạt động hợp tác đầu tư, xúc tiến đầu tư ở thị trường nước ngoài để có thể phát triển nhanh, mạnh và khẳng định thương hiệu ở tầm vóc quốc tế.
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC), rất chú trọng đến việc quảng bá thương hiệu PTSC.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) vinh dự có ba sản phẩm được công nhận là thương hiệu quốc gia (THQG), bao gồm trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và nước tăng lực Number1. Các sản phẩm đồ uống từ thiên nhiên của THP cũng là những thương hiệu mạnh, được nhiều người tin dùng.
“Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2011” với chủ đề “Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng” đã được báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức hôm qua (24/8) tại Hà Nội.
Từ năm 2008 đến nay, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã tiến hành hai đợt lựa chọn (2 năm/lần) bằng hệ thống tiêu chí và quy trình nghiêm ngặt để chọn ra các thương hiệu, sản phẩm quốc gia.
Hiện nay, Việt Nam có trên 500.000 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Thế nhưng, tính đến thời điểm này mới được 43 DN có thương hiệu (TH), sản phẩm đủ điều kiện để tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG).
Nói đến Hàn Quốc, người ta có thể dễ dàng kể hàng loạt thương hiệu như Daewoo, Samsung, Hyundai... Hay nhắc đến Nhật Bản, lập tức các từ Sony, Toyota, Hitachi... bật ra.
Trên phương diện thực tiễn và lý luận, khái niệm thương hiệu quốc gia (THQG) đã tồn tại từ khá lâu. Mỗi quốc gia có những cách hiểu riêng về khái niệm này và từ đó việc xây dựng THQG sẽ có những nét riêng và những định hướng riêng.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới khủng hoảng, kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, trong 6 tháng đầu năm nay Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vẫn đạt 55% kế hoạch doanh thu năm 2011 và lợi nhuận tăng 8% so cùng kỳ năm ngoái.
Ngày 19/4/2011, Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và đối tác CGG Veritas (CGGV) đã ký Hợp đồng thành lập liên doanh khai thác tàu khảo sát địa chấn 2D và 3D với thời hạn 20 năm.