Được thiết kế cho mọi người ưa di chuyển, sản phẩm e-Zip có các màu sắc trong suốt và mờ, là sản phẩm loại này đầu tiên trên thị trường. e-Zip không chỉ thay thế cho ống hút nhựa sử dụng một lần, mà còn có đầu nối lưỡi và rãnh được cấp bằng sáng chế cho phép dễ dàng làm sạch, mà không cần bàn chải. Bên cạnh các đặc tính có thể tự bọc kín lại và tái sử dụng, e-Zip là lựa chọn hợp vệ sinh nhất hiện nay. e-Zip được làm từ silicon loại thực phẩm tốt nhất tuân thủ các quy định tiếp xúc với thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU) đối với BPA (Bisphenol A là chất dùng trong chế tạo nhựa polycarbonate) và không có nhựa. Nó cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có làm theo nhiều kiểu dáng, logo và màu sắc khác nhau.
Nhận xét về việc ra mắt sản phẩm e-Zip của Lexngo, bà Carlotta Wong, Chủ tịch và đồng sáng lập của Lexington Limited cho biết: “Lexngo nhằm mục đích cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho các sản phẩm tái sử dụng trên thị trường. E-Zip không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế, mà còn làm tăng hiệu quả hoạt động và sử dụng tài nguyên, cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng ăn uống (F & B). Chúng tôi tin rằng, công cụ nhỏ nhưng mạnh mẽ này có thể giúp chúng tôi đứng đầu trong việc xử lý một vấn đề rất cấp bách mang tính toàn cầu – đó là sự gia tăng của rác thải nhựa”.
- Không độc hại: Được làm từ 100% silicon thực phẩm, 0% nhựa và không chất BPA
- Bền: Không thấm nước, không dính, không gây dị ứng
- Thuận tiện cho du lịch: Lưu trữ linh hoạt và tiết kiệm không gian với dạng uốn cong
- Đa dụng: Có thể sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông và máy rửa chén (chịu nhiệt lên tới + 220 ° C và tủ đông an toàn đến -40°C)
- Hiệu quả kinh tế: Có thể tái sử dụng
- Dễ dàng làm sạch: Có thể giải nén để làm sạch dễ dàng và triệt để
Nhận xét về lý do vì sao e-Zip khác với các ống hút nhựa sử dụng một lần, bà Carlotta Wong giải thích: “Tôi đã là một người sử dụng ống hút thân thiện với môi trường từ rất lâu rồi, nhưng tôi đã phải đối mặt với một vấn đề mà chắc nhiều người khác sẽ gặp phải – quá trình làm sạch một cách nhàm chán sau khi sử dụng. Mặc dù có các công cụ và bàn chải để làm sạch bên trong những ống hút tái sử dụng, song chúng tôi cảm thấy rằng, việc luôn phải mang thêm một bàn chải cọ rửa là rất phiền toái, bất tiện. Sau nhiều tháng nghiên cứu và phát triển, cuối cùng, sản phẩm e-Zip đã ra đời. Hy vọng rằng, với nỗ lực sáng tạo hướng tới bền vững của chúng tôi, sản phẩm e-Zip sẽ làm khách hàng thấy hữu ích và đồng thời góp phần bảo vệ hành tinh của chúng ta”.
Theo cam kết của Lexngo, lần ra mắt sản phẩm này đánh dấu cột mốc cho nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường tiếp theo sẽ được cung cấp tại thị trường Singapore. Lexngo hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng có ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường hiện tại, bao gồm cả vấn đề nhựa đang phát triển.
Chỉ riêng Singapore đang phải đối mặt với một vấn đề nhựa đang gia tăng – ước tính 1,76 tỷ hộp nhựa, chai nhựa… được sử dụng hàng năm, với 2,2 triệu trong số đó được cho là do ống hút nhựa bị vứt đi hàng ngày. Chiến dịch mới nhất của Cơ quan Môi trường Quốc gia (NEA) “Nói CÓ với việc giảm chất thải” được phát động vào ngày 8 tháng 6 vừa qua nhằm mục đích giúp mọi người cắt giảm chất thải nhựa, bằng cách mang theo túi, chai và hộp đựng có thể tái sử dụng của riêng họ. Những nỗ lực không ngừng của các tổ chức phi chính phủ đã thành công trong việc nâng cao nhận thức về vấn đề nhựa đang gia tăng của Singapore và khuyến khích người tiêu dùng áp dụng các giải pháp thay thế bền vững. Khi các cá nhân bắt đầu tiêu thụ một cách có ý thức hơn, thì sự gia nhập của Lexngo cùng sản phẩm e-Zip, là động thái tích cực hướng tới một xã hội bền vững hơn với việc giới thiệu các sản phẩm lối sống có ý thức sinh thái của họ.
Lexngo là công ty tiên phong trong việc thiết kế các sản phẩm mang tính đột phá, thân thiện với môi trường dưới sự bảo trợ của Lexington Limited – công ty hàng đầu thế giới về các vấn đề bền vững liên quan đến nhựa kể từ khi thành lập năm 1989. Trong những năm qua, Lexington Limited đã có mặt tại 24 quốc gia trên thế giới. Với việc có trong tay hàng loạt các bằng sáng chế công nghệ, Lexngo đã thí điểm các sản phẩm lối sống khác để giảm rác thải nhựa sử dụng một lần. Một số trong những đổi mới này bao gồm FlexiBox bằng silicon có thể gập lại được, Hộp Snack, Hộp đựng thức ăn với nhiều kích cỡ khác nhau và cả túi tái sử dụng Silicon cho cửa hàng tạp hóa, du lịch, đồ thể thao và phụ kiện.
Trong tương lai gần, Lexngo đặt mục tiêu triển khai công nghệ công nghiệp 4.0 của mình để tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, trong khi tiếp tục các dòng sản phẩm sinh thái đa dạng nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của thị trường.
Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Lexngo có các sản phẩm được bán tại các cửa hàng bán lẻ và bách hóa, cửa hàng trực tuyến chính thức và các nền tảng thương mại điện tử được chọn. Gần đây nhất, Công ty cũng đã ra mắt máy bán hàng tự động của riêng mình ở Hồng Kông. Từ năm 2012, Lexngo đã giành được một số giải thưởng có uy tín, bao gồm “Thương hiệu mới nổi của Hồng Kông” vào năm 2013 và 2017. Công ty cũng được nhận Giải thưởng “Nhà cung cấp sản phẩm bền vững” của Hội đồng Môi trường kinh doanh Hồng Kông.
Để biết thêm thông tin về Lexngo, hãy truy cập http://www.lexlim.com/ hoặc http://www.lexngo.com/.
Để xem các hình ảnh có độ phân giải, hãy truy cập: https://www.dropbox.com/sh/5rzowafjl1lbkq5/AAAAgTZukSJ7H8bHy7Z_TYQAa?dl=0
Thông tin về Lexngo
Lexington Limited được thành lập vào năm 1989. Là thương hiệu chính của Lexington Limited, Lexngo là công ty tiên phong trong sản xuất và thiết kế các sản phẩm đột phát có phong cách thân thiện với môi trường. Với các thiết kế sản phẩm tinh tế và phục vụ một cách thiết thực cho nhu cầu thị trường ngày càng phát triển, Lexngo phát triển một loạt các sản phẩm có phong cách thiết yếu và bền vững, thân thiện với môi trường hàng ngày với các chủ đề “on the go” (tạm dịch phục vụ cho việc xê dịch). Một loạt các sản phẩm của Lexngo bao gồm ống hút uống, túi đựng thực phẩm và túi lưu trữ, hộp ăn trưa có thể đóng mở với các dụng cụ được làm chủ yếu từ silicone. Lexngo có hai dòng sản phẩm khác nhau rất phù hợp với nhu cầu của các thị trường tiêu dùng khác nhau – Lexliving, nhắm vào thị trường hộ gia đình, nhà bếp và phong cách sống, trong khi Lexnfant hướng đến thị trường nhu yếu phẩm hàng ngày cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ em. Lexngo điều hành hoạt động kinh doanh B2C và B2B cùng một lúc với các kênh bán hàng bao gồm các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến, cửa hàng bách hóa và cửa hàng đặc sản trên hơn 24 quốc gia ở châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và châu Đại Dương.
Trụ sở và kho hàng của Lexngo được đặt tại Hồng Kông. Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và sản xuất một cửa, Lexngo có lợi thế cạnh tranh để đảm bảo không chỉ chất lượng và an toàn sản phẩm, mà còn mang tính tiết kiệm cao.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.lexlim.com/en/lexngo
Media OutReach Corporate News