Ứng dụng LIKE (LIKE app) chính thức có mặt trên thị trường Indonesia ngay trong tháng 9 này

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2020 – Ứng dụng LIKE (LIKE App) là một nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội đột phá, với sứ mệnh chính là “cung cấp một nền tảng dễ tiếp cận cho mọi người tham gia và tạo ra giá trị cho công chúng thông qua sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội”.

Ứng dụng LIKE hiện đang cung cấp cho những người có ảnh hưởng chân chính ảnh hưởng đến hỗ trợ tăng trưởng và người bán bằng lưu lượng truy cập mạng xã hội chất lượng. Ứng dụng LIKE bắt đầu tham gia vào thị trường Indonesia ngay trong tháng 9 này. Ứng dụng đang khai thác vào ngành tiếp thị truyền thông xã hội lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á, thông qua chiến lược nội địa hóa.

Ứng dụng LIKE đã sẵn sàng tham gia vào Indonesia, thị trường có dân số lớn nhất ở Đông Nam Á.

Ông Timofey Smirnov, Giám đốc điều hành (CEO) của Ứng dụng LIKE cho biết: “Tính đến tháng 9 năm nay, Ứng dụng LIKE đã có hơn 200.000 người dùng đăng ký ở khu vực Đông Nam Á. So với các nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội khác, Ứng dụng LIKE có hai lợi thế độc đáo, một cộng đồng người dùng truyền thông xã hội mạnh mẽ và khía cạnh phát triển hệ sinh thái truyền thông xã hội lành mạnh. Ứng dụng thiết lập quan hệ đối tác với các nhóm cộng đồng địa phương trên khắp khu vực Đông Nam Á và hợp tác chặt chẽ với những người có ảnh hưởng. Ứng dụng LIKE cũng cung cấp phần thưởng tốt nhất cho cộng đồng người dùng mạng xã hội cũng như chi phí thấp nhất cho những người có ảnh hưởng và người bán với mục đích tạo ra giá trị cao nhất cho hệ sinh thái, nơi cả cộng đồng có thể cùng nhau phấn đấu”.

Ông Timofey Smirnov cho biết thêm: “Nhờ công nghệ Ứng dụng LIKE, người bán giờ đây có thể tiếp cận và làm việc với những người có ảnh hưởng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Công nghệ của nó cho phép người dùng mạng xã hội đóng góp các hoạt động xã hội của họ và tạo ra lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho cả người có ảnh hưởng lẫn người bán. Ứng dụng LIKE liên tục thu hút các cộng đồng và đối tác mới để đảm bảo rằng, hệ sinh thái dần dần phát triển theo thời gian và có thể cung cấp một tình huống ba bên cùng có lợi”.

Ông Robert Thompson, Giám đốc phụ trách công nghệ (CTO của Ứng dụng LIKE nhận xét: “Do dân số đông và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, Indonesia là một trong những thị trường hấp dẫn nhất để Ứng dụng LIKE tham gia. Những cải tiến đáng kể này có được là do việc sử dụng điện thoại thông minh và mạng xã hội trong nước tăng lên. Ứng dụng LIKE nhằm mục đích tận dụng xu hướng kỹ thuật số này ở Indonesia và cạnh tranh thị phần bằng cách cung cấp dịch vụ tiếp thị truyền thông xã hội chất lượng, nhưng hiệu quả hơn. Với sự giúp đỡ của cộng đồng địa phương Indonesia, Ứng dụng LIKE chiếm một chỗ đứng vững chắc ở Jakarta và hướng tới mở rộng trên toàn quốc vào năm 2020. Thông qua một chiến lược bản địa hóa mạnh mẽ, Ứng dụng LIKE sẵn sàng xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhóm không ngừng tham gia với các đối tác địa phương để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường”.

Thông tin về Ứng dụng LIKE

Ứng dụng LIKE là một nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội đột phá. Ứng dụng LIKE chuyên cung cấp cho những người có ảnh hưởng và thương gia tăng lưu lượng truy cập thực sự thông qua một nhóm người dùng truyền thông xã hội chất lượng. Nhóm ứng dụng LIKE có nhiều kinh nghiệm trong ngành kênh đa tiếp thị cho một số thương hiệu và người có ảnh hưởng lớn nhất ở Đông Nam Á. Sứ mệnh của Ứng dụng LIKE là cung cấp một nền tảng có thể truy cập để mọi người tham gia và tạo ra giá trị cho công chúng thông qua sức mạnh của truyền thông xã hội. https://www.likeapp.net

Email: support@likeapp.net

WhatsApp: https://wa.link/towt3o   

Telegram: https://t.me/likeappcs03

Mobile Link (PC & Apple): https://www.hello2048.com/#/home

Android: https://lijntzy-ycmhv.com.zzjuxiang.com/package/test/LIKE_release.apk

Media OutReach Corporate News
'How You Like That' vượt mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube
'How You Like That' vượt mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube

MV ca nhạc "How You Like That" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK đã vượt mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất của lịch sử K-pop.

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN