Tập đoàn truyền thông Tatler bình chọn 400 người trẻ, nổi tiếng vào Danh sách Gen.T năm 2020

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Tập đoàn truyền thông sang trọng Tatler đã chính thức công bố phiên bản thứ 5 đầy đủ của Danh sách Gen.T hàng năm, được tài trợ bởi Credit Suisse.

Danh sách này đã trở thành tài liệu tham khảo chắc chắn về các nhà lãnh đạo của tương lai – những doanh nhân thế hệ trẻ triển vọng nhất, những người đang định nghĩa lại toàn cảnh văn hóa và kinh doanh châu Á. Những người được vinh danh trước đây bao gồm doanh nhân công nghệ Eric Gnock Fah và nam diễn viên Henry Golding và nhiều người khác, trước khi họ trở thành người ủng hộ sự thành công của châu Á trên phạm vi toàn cầu.

Bà Tamara Lamunière, Giám đốc của Generation T Asia (Thế hệ T châu Á) cho biết: “Hiện tại, chúng ta rất cần những người, ý tưởng và doanh nghiệp đột phá – để đổi mới, tạo việc làm và quan trọng nhất là mang lại hy vọng”.

Trong 5 năm qua, Gen.T đã tạo ra một cộng đồng thông qua các sự kiện và tăng cường ảnh hưởng của các thành viên, thông qua các nền tảng truyền thông của Tập đoàn Tatler châu Á, trong quá trình xây dựng một cộng đồng toàn châu Á với độ tuổi từ 25 đến 40 triển vọng nhất của khu vực doanh nhân. Gen.T hiện có mặt tại 8 thị trường trên khắp châu Á, bao gồm Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Ông Francois Monnet, Trưởng nhóm Ngân hàng tư nhân khu vực Bắc Á và Giám đốc điều hành Chi nhánh Hồng Kông của Credit Suisse phát biểu: “Là Ngân hàng dành cho Doanh nhân ở châu Á – Thái Bình Dương, Credit Suisse hỗ trợ những tài năng trẻ như vậy, vì chúng tôi tin rằng, chúng tôi chia sẻ những giá trị tương tự với thế hệ lãnh đạo mới trẻ tuổi này, những người luôn đam mê mang đến những cách thức sáng tạo để thúc đẩy sự bền vững và gắn kết tích cực trên mọi lĩnh vực các lĩnh vực xã hội, kinh tế và văn hóa”.

Trong số những người được đưa vào Danh sách Gen.T 2020 có:

  • Jaeson Ma, Giám đốc điều hành (CEO), East West Ventures
  • Sharon Kobler, Giám đốc điều hành và Phó chủ tịch cao cấp, Goodbaby Group
  • Cindy Mi, Người sáng lập và CEO, VIPKid
  • Harry Wang, Người sáng lập và CEO, Linear Capital
  • Lim Wai Mun, Người sáng lập, Chủ tịch và CEO, Doctor Anywhere
  • Poonyatorn Suthipongchai, Nhà quản lỹ cao cấp, Creative Ventures
  • Choong Fui-Yu, Đồng sáng lập & CEO, Kaodim
  • Zhang Li, CEO, JD.ID
  • Supachai Parchirayanon, Đồng sáng lập & CEO, Rise
  • Kuldeep Singh Rajput, Người sáng lập và CEO, Biofourmis

Một số sự kiện và số liệu về Danh sách Gen.T 2020:

  • Hơn 1.000 ứng cử viên từ khắp châu Á đã được xem xét cho danh sách
  • Có 400 người trong danh sách Gen.T năm 2020. Trong đó có 102 người đến từ Trung Quốc đại lục (số lượng đông nhất), tiếp đến là Indonesia và Singapore cùng có 55 người.
  • Năm đầu tiên ra mắt hình thức đề cử công khai
  • Hội đồng giám khảo gồm 65 thành viên đều là những nhân vật nổi tiếng, bao gồm Guo Pei (nhà thiết kế thời trang nổi tiếng), Thượng nghị sĩ Miguel Zubiri (lãnh đạo đa số thượng viện Philippines), Adrian Cheng (CEO và Phó chủ tịch điều hành của New World Development), André Chiang (đầu bếp nổi tiếng)
  • Danh sách Gen.T 2020 đã được công bố tại các sự kiện trực tiếp ở Malaysia (ngày 1 tháng 10), Đài Bắc (ngày 7 tháng 10) và Thượng Hải (ngày 9 tháng 10). Đối với phần còn lại của châu Á, một lễ trao giải ảo đã diễn ra vào ngày 15 tháng 10, dành riêng cho các danh hiệu và đối tác của Gen.T
  • Độ tuổi trung bình của những người được vinh danh năm nay là 31,5. Chỉ những người dưới 40 tuổi mới đủ điều kiện tham gia
  • 40% người được vinh danh là phụ nữ. Trung Quốc đại lục là khu vực có tỷ lệ phụ nữ cao nhất, ở mức 45%
  • 70 triệu là tổng số người theo dõi những nhân vật được vinh danh năm 2020 trên Instagram và Weibo
  • 284 người được vinh danh năm nay, tương đương 71%, sở hữu công ty riêng của họ.
  • Có 5 kỳ lân (unicorn) – là công ty khởi nghiệp (start-up) có trị giá hơn 1 tỷ USD – được điều hành bởi những người trong danh sách
  • Số tiền các công ty tài trợ được thành lập bởi những người được vinh danh năm nay thu hút được 1,6 tỷ USD trong thời gian từ tháng 1 năm 2019 đến tháng 6 năm 2020 (là khoảng thời gian được đánh giá khi xem xét thông tin đăng nhập của ứng viên)
  • Hơn 1% danh sách là sự lặp lại từ năm trước, nghĩa là có 395 người mới trong danh sách năm 2020
  • Có 46 danh hiệu trong hạng mục Công nghệ (là hạng mục phổ biến nhất năm nay). Tiếp theo là Tài chính & Đầu tư mạo hiểm (33), Nghệ thuật (32) và Bền vững (30)

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập generationt.asia

Thông tin về Tatler

Generation T (Thế hệ T) là một trong những sáng kiến ​​ủng hộ sự tiến hóa của Tatler. Kể từ đầu năm 2020, Tatler, một thương hiệu di sản châu Á từ năm 1978, đã chuyển đổi từ một tạp chí xã hội truyền thống thành một thương hiệu truyền thông toàn cầu tập trung vào quyền lực và ảnh hưởng ở châu Á, với ý nghĩa và mục đích lớn hơn và các cá nhân từ cộng đồng, ngành, lĩnh vực và các tầng lớp xã hội.

Tatler đã thực hiện các bước hướng tới sự tham gia nhiều hơn vào các vấn đề xã hội như bình đẳng, bền vững và các lĩnh vực như khởi nghiệp và từ thiện thông qua các danh sách mới của Tatler, chủ đề tạp chí, nội dung trực tuyến và các sự kiện như Front & Female, nền tảng trao quyền cho phụ nữ và gần đây là nội dung theo chủ đề LGBTQ (đồng tính, song tính, chuyển giới và đa dạng giới)- nội dung theo chủ đề và các hoạt động. Tatler cũng đã tung ra các sản phẩm và trải nghiệm sáng tạo để hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, chẳng hạn như Tatler House, các không gian sự kiện được mô phỏng lại và United We Dine, một chiến dịch hỗ trợ ngành thực phẩm- đồ uống (F&B). Đồng thời, Tatler cũng đã phát triển về tên thương hiệu, biểu tượng, nội dung và thiết kế để hiện đại và phù hợp hơn; đầu tư đáng kể vào đội ngũ nhân viên và liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của mình.

Những sáng kiến ​​này nhằm hỗ trợ sứ mệnh của Tatler là thúc đẩy và phát triển bản sắc, văn hóa, xã hội và kinh doanh châu Á; để hỗ trợ các cộng đồng và cá nhân địa phương; và đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định tương lai của ngành công nghiệp truyền thông.

Thông tin về Tatler Asia Group

Tập đoàn Tatler châu Á (The Tatler Asia Group) là tập đoàn truyền thông sang trọng hàng đầu trong khu vực, sản xuất một số tạp chí, trang web và trải nghiệm mang tính biểu tượng nhất. Tatler – danh hiệu hàng đầu của Tập đoàn được thành lập vào năm 1978, hiện đã có các phiên bản tại 8 thị trường trên khắp châu Á và là thương hiệu đáng tin cậy nhất để kết nối với những người tiêu dùng có ảnh hưởng trên toàn khu vực. Các thương hiệu phụ của Tatler, bao gồm Tatler Dining, Tatler Homes, Generation T, Tatler House, Off Menu… Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Tập đoàn Tatler châu Á hoạt động tại Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Indonesia. Tập đoàn Tatler châu Á thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Edipresse của Thụy Sĩ và gia đình Lamunière.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  https://tatlerasiagroup.com/

Media OutReach Corporate News
Truyền thông Đức: RCEP có ý nghĩa to lớn với hội nhập kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Truyền thông Đức: RCEP có ý nghĩa to lớn với hội nhập kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Nhiều trang tin của Đức đã có bài viết đánh giá tầm quan trọng của Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP), trong đó nhấn mạnh ý nghĩa to lớn của hiệp định này đối với việc hội nhập kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương. RCEP dự kiến được ký kết tại cuộc họp trực tuyến các nhà lãnh đạo RCEP trong ngày 15/11.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN