Danh sách phương tiện truyền thông của Khu vực Vịnh lớn tiếp cận các thành phố cốt lõi và trọng điểm như Quảng Châu, Thâm Quyến, Chu Hải, Phật Sơn, Huệ Châu (Huizhou), Đông Hoản (Dongguan), Trung Sơn, Giang Môn, Triệu Khánh (Zhaoqing), Hồng Kông và Macau.
Khu vực Vịnh Lớn trong lịch sử đã đóng góp hơn 12% GDP của Trung Quốc, mặc dù chỉ chiếm chưa đầy 1% diện tích đất của nước này. Với sự đầu tư lớn của Chính phủ Trung Quốc và quan hệ đối tác thương mại toàn cầu, khu vực này có vị trí thuận lợi để nhìn thấy các cơ hội kinh doanh trong nhiều ngành, lĩnh vực, bao gồm nhưng không giới hạn ở lĩnh vực tài chính xanh ở Hồng Kông; du lịch và giải trí ở Macau và Chu Hải; công nghệ và nghiên cứu và phát triển (R & D) ở Thâm Quyến; giao thông và cơ sở hạ tầng ở Quảng Châu; và các dịch vụ ở Đông Hoản.
Điều này đã tăng cường nhu cầu về một dịch vụ phân phối phương tiện truyền thông cụ thể cho Khu vực Vịnh lớn, không chỉ giúp các doanh nghiệp quốc tế thâm nhập thị trường này, mà còn giúp các doanh nghiệp đã có trong khu vực kết nối với các thị trường và đối tác địa phương khác. Với sự nổi bật của phương tiện kỹ thuật số ở Trung Quốc, dịch vụ này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ.
Dịch vụ phân phối thông tin, truyền thông của Media OutReach Newswire ở Khu vực Vịnh lớn tới các nhà báo ở 11 thành phố trọng điểm và chính cũng như các phương tiện truyền thông quốc gia và bao gồm viêc đăng tải thông cáo báo chí gần 300 trang web tin tức trực tuyến. Các bài đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo bao gồm một số phương tiện truyền thông hàng đầu ở Trung Quốc, như Sohu (搜狐网), Sina China (新浪看点), Tencent (腾讯企鹅号), Netease (网易网), TouTiao (今日头条), iFeng (凤凰网), Zhong Guo Wang (中国网), Xueqiu (雪球), EastMoney (东方财富) và hàng trăm loại khác.
Nhờ vào sức mạnh của cơ sở dữ liệu Media OutReach, dịch vụ này sẽ bao gồm tất cả các phương tiện truyền thông nói chung và phương tiện truyền thông cụ thể theo ngành, rất là lý tưởng cho những ai muốn xây dựng quan hệ truyền thông với các nhà báo trong các lĩnh vực tăng trưởng mục tiêu trong khu vực.
Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach nhận xét: “Là kênh tin tức đầu tiên sở hữu mạng lưới phân phối của mình, chúng tôi có thể nhanh chóng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Với sản phẩm mới này, chúng tôi mong muốn cung cấp giải pháp thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh và truyền thông trên toàn Khu vực Vịnh lớn. Thông thường, khách hàng chỉ có thể chọn phân phối tới các phương tiện truyền thông ‘Toàn Trung Quốc’ (All China) bằng bất kỳ dịch vụ newswire toàn cầu nào; trong khi tại Media OutReach, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ được nhắm mục tiêu”.
Thông tin về Media OutReach
Media OutReach Newswire được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2009. Media OutReach là một công ty công nghệ phân phối các thông cáo báo chí đa phương tiện, đa ngôn ngữ trực tiếp cho các nhà báo mục tiêu và tự động hóa quy trình báo cáo. Dịch vụ phát hành báo chí của Media OutReach hỗ trợ các cơ quan quan hệ công chúng (PR), xã hội và kỹ thuật số, khi công ty đi tiên phong trong việc thay đổi dịch vụ phân phối của mình bằng cách đảm bảo đăng tin tức trực tuyến trên các phương tiện thông tin xác thực.
Từ Hồng Kông, công ty đã mở rộng đại bàn hoạt động trên toàn khu vực và quốc tế với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản và các đối tác đại lý quốc tế tại Mỹ và châu Âu. Hiện nay, Media OutReach đã phát triển trở thành newswire toàn cầu đầu tiên được thành lập ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và duy nhất có mạng lưới phân phối của riêng mình trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Media OutReachsở hữu cơ sở dữ liệu của hơn 130.000 nhà báo và 460 quan hệ đối tác truyền thông để cung cấp tin tức đảm bảo xác thực và các báo cáo đăng bài mang tính tiên phong, với những hiểu biết sâu sắc và và cách đo lường, kiểm đếm.
Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập https://www.media-outreach.com/.