Bà Jenny Lau, Chủ tịch của SINO JET chỉ ra rằng, nhu cầu về dịch vụ máy bay tư nhân ngày càng tăng, cần có tiêu chuẩn dịch vụ cao hơn và chuyên nghiệp hơn cho lĩnh vực này.
Bà Cindy Tse, người sáng lập Chương trình phi hành đoàn phục vụ doanh nhân, doanh nghiệp và hiện đang là Trưởng phòng dịch vụ cabin và Giám đốc phát triển tài năng của Sino Jet cho biết: “Rất nhiều nhà điều hành máy bay phản lực kinh doanh đang phải vật lộn khi tìm kiếm các tiếp viên hàng đầu có kinh nghiệm. Một khóa học chuyên sâu kéo dài ba ngày đã được tổ chức dành cho phi hành đoàn thương mại (từng phục vụ cho những hàng không thông thường) muốn chuyển sang làm tiếp viên cho dịch vụ máy bay tư nhân cao cấp”.
Theo bà Cindy Tse, có rất nhiều điều được đề cập trong chương trình, từ việc đặt hàng phục vụ có tiêu chuẩn 5 sao cho đến dịch vụ cắm hoa, tạo kiểu cabin… Là một phần của khóa học, một cuốn sách hướng dẫn dày 170 trang được Viện SINO JET biên soạn chứa đựng tất cả thông tin mà tiếp viên hàng không của SINO JET cần biết. Sách có đầy đủ hình ảnh, gợi ý, lời khuyên và rất nhiều thông tin liên quan đến các mẫu thực đơn, hướng dẫn lập kế hoạch và mẫu đơn đặt hàng… để các ứng viên không phải quá lo lắng khi bắt đầu bay với tư cách là tiếp viên hàng không của SINO JET.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website: :https://bit.ly/2Rri5Yc Khi có yêu cầu hay cần thêm thông tin, hãy gửi email tới academy@sinojet.org
Có thể tham khảo thêm thông tin, hình ảnh và nội dung của khóa học ở đường link dưới đây: https://bit.ly/2Rri5Yc