Orange Cube, phụ kiện trang sức của Australia làm tăng sự thi vị cho cuộc sống

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2019 – Với sự phát triển của thế hệ Z (những người sinh ra trong kỷ nguyên của công nghệ số từ giữa nửa cuối của những năm 1990 đến giữa những năm 2000), ngày càng có xu hướng đề cao sự cá nhân hoá bằng việc thể hiện bản thân thông qua các loại hình thể thao và nghệ thuật, như trượt ván, rap, nhảy hip hop, graffiti…

Nền văn hóa ngầm này đã trở nên phổ biến và ngày càng đến gần hơn với dòng chính thống. Các thương hiệu thời trang như ORANGE CUBE đến từ Australia đã ra đời để hỗ trợ cho việc thể hiện cá nhân hóa này với các thiết kế tinh tế.

Các đường phố đặc tranh tường (Graffitied) ở Australia là một đặc điểm mang tính biểu tượng của Melbourne, nơi có đường phố nổi tiếng Hosier Lane và là trung tâm sáng tạo của màu sắc và các nghệ sĩ. Được tự do phán xét, các nghệ sĩ graffiti vẽ bằng bút danh bí mật và thể hiện các lựa chọn thực sự và phơi bày con người thật của họ trong những bức hoạ sơn phun. Bị ảnh hưởng rất lớn bởi văn hóa đường phố Melbourne, nơi thương hiệu khởi nguồn, ORANGE CUBE đặt mục tiêu xây dựng một thương hiệu rất dễ nhận biết và gây ra nhiều tranh luận sôi nổi. ORANGE CUBE mạo hiểm tạo ra các sản phẩm mang ý nghĩa cá nhân mạnh mẽ, với thiết kế hết sức độc đáo

Mới đây, ORANGE CUBE đã ra mắt một loạt vòng cổ được thiết kế nguyên bản có tên gọi COOKIE. Được xây dựng bởi một đội ngũ thiết kế trẻ, mọi yếu tố đều được nghĩ đến để mang đến cho người dùng một thiết kế truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng riêng của họ. Lấy cảm hứng từ những chiếc bánh quy đường tinh tế mà các bà mẹ thường làm với công thức bí mật riêng, những thiết kế COOKIE này có một cách tiếp cận mới về thời trang.

Có sẵn với 3 màu vàng, gỗ mun và vàng hồng, đây là sản phẩm hoàn hảo cho bất cứ ai. Lấy cảm hứng từ các cửa sổ kính lớn, vòng cổ cookie có các hột đá zircon đầy màu sắc để đón ánh sáng xuyên qua nó tạo ra bóng sáng tinh tế với ánh sáng lấp lánh dưới bất kỳ loại ánh sáng nào. Với thiết kế thông minh, vòng cổ cookie vừa có thể được đeo như vòng cổ hoặc vòng đeo tay.

Chiếc vòng cổ hình bánh donut bằng vàng được khảm bằng các hột đá zircon đầy màu sắc, có nhiều kích cỡ và màu sắc phổ biến nhất trong giới trẻ sành điệu. Chiếc vòng cổ có sẵn này rất quyến rũ với thiết kế thú vị và độc đáo này là loại phụ kiện tuyệt vời có thể sử dụng cho bất kỳ dịp nào.

Các nhà thiết kế của ORANGE CUBE đã tạo ra một loạt trang sức độc đáo và thú vị để cung cấp một số màu sắc và cuộc sống cho trang phục của bạn.

Hãy để COOKIE làm tăng thêm sự thi vị cho cuộc sống của bạn!

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức của ORANGE CUBE: https://www.orangeway.com.au

Media OutReach Corporate News
Mất cắp viên kim cương 1,8 triệu USD giữa triển lãm trang sức
Mất cắp viên kim cương 1,8 triệu USD giữa triển lãm trang sức

Cảnh sát ngày 24/10 cho biết một viên kim cương khoảng 50 carat có giá trị trên thị trường 200 triệu yên (1,8 triệu USD) đã bị đánh cắp tại một buổi triển lãm trang sức ở trung tâm Hội nghị Pacifico Yokohama, thành phố Yokohama của Nhật Bản, gần thủ đô Tokyo.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN